1806161

Tản nhiệt Fan laptop HZT NP302

Giới thiệu Tản nhiệt/ Fan laptop HZT NP302

Tản nhiệt Fan laptop HZT NP302

Khi sử dụng trong một thời gian dài, chiếc laptop của bạn sẽ trở nên quá nhiệt, rất nóng. Điều này sẽ gây hại đến laptop làm giảm tuổi thọ của máy. Tản nhiệt laptop là thiết bị giúp làm mát laptop, đảm bảo máy tính luôn mát mẻ, kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Tản nhiệt laptop HZT NP302 với thiết kế hiện đại, công suất làm mát hiệu quả là lựa chọn lý tưởng trang bị cho laptop để sử dụng trong thời gian dài, đặc biệt là vào thời tiết nắng nóng.

Đặc điểm sản phẩm

Tản nhiệt Fan laptop HZT NP302Tản nhiệt laptop HZT NP302 có kích thước 363 x 262 x 27 mm, để vừa đa số laptop trên thị trường. Sản phẩm có 2 quạt với kích thước 14 cm mỗi quạt, cho công suất làm mát khá tốt. Tản nhiệt laptop HZT NP302 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, khối lượng sản phẩm khá nhẹ, dễ dàng mang theo bất kì đâu. Mặt lưới sản phẩm làm từ thép, đảm bảo chịu đựng được khối lượng laptop. Sản phẩm phát ra tiếng không quá ồn, có thể sử dụng tại gia đình hoặc nơi làm việc.

Một tính năng thú vị của Tản nhiệt laptop HZT NP302 là sản phẩm trang bị đèn LED xanh bắt mắt. Tính năng này càng trở nên hữu ích vào ban đêm. Khi sử dụng Tản nhiệt laptop HZT NP302, người dùng chỉ cần kết nối tản nhiệt qua USB, vô cùng tiện lợi và giảm thiểu dây kết nối phiền phức.

Tản nhiệt Fan laptop HZT NP302

Tản nhiệt laptop HZT NP302 với thiết kế hầm hố, đèn LED rực rỡ, công suất làm mát hiệu quả, khối lượng nhẹ có thể mang theo dễ dàng là lựa chọn đáng cân nhắc nếu người dùng muốn kéo dài tuổi thọ máy tính của mình.

Comment
Share