1806063

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM CARD MÀN HÌNH ASUS 8GB ROG STRIX RX VEGA 56 O8G GAMING

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Card màn hình ASUS 8GB ROG Strix RX VEGA 56 O8G Gaming là thiết bị có nhiệm vụ xử lý  thông tin về hình ảnh trong máy tính, thông qua kết nối với màn hình CRT hay LCD… giúp hiển thị hình ảnh cho người sử dụng có thể giao tiếp được một cách rõ ràng và sắc nét hơn nhất là đối với các cá nhân, tổ chức làm việc liên quan đến đồ họa hoặc chơi game.

Card màn hình ASUS 8GB ROG Strix RX VEGA 56 O8G Gaming

ĐẶC ĐIỂM KĨ THUẬT

TỎA SÁNG ĐA SẮC

Card màn hình ASUS 8GB ROG Strix được trang bị hệ thống đèn RGB Aura trên cả tấm vỏ và mặt sau với khả năng hiển thị hàng triệu màu sắc và sáu hiệu ứng khác nhau tạo dấu ấn cá nhân cho người dùng khi cho phép cá nhân hóa toàn diện hệ thống gaming khi card đồ họa được ghép đôi với một bo mạch chủ gaming hỗ trợ Aura.

TẢN NHIỆT HIỆU QUẢ

Sản phẩm được thiết kế với độ rộng khe cắm 2.5 tăng thêm 40% diện tích tản nhiệt, mát hơn lên đến 30% so với thiết kế khe cắm 2.0 trước đó, tạo khả năng làm mát và hiệu quả tản nhiệt mát hơn tới 30%.

Công nghệ MaxContact

Thiết bị được hỗ trợ công nghệ tản nhiệt CPU đầu ngành (MaxContact) với ống dẫn nhiệt tăng cường bằng đồng, tiếp xúc trực tiếp với GPU cải thiện khả năng truyền nhiệt. Ngoài ra, với thiết kế quạt hình cánh mang lại  sự lưu thông khí tối đa và áp suất tĩnh cao hơn 105% trong quá trình tản nhiệt, trong khi vẫn hoạt động êm ái hơn gấp 3 lần so với card chuẩn.

ASUS FanConnect II

Sản phẩm được thiết kế hệ thống làm mát tối ưu với hai đầu cắm 4 pin điều khiển kết hợp và hệ thống PWM và DC đem lại hiệu quả làm mát tối ưu.

Card màn hình ASUS 8GB ROG Strix RX VEGA 56 O8G Gaming

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

– GPU: AMD Radeon RX VEGA56
– Base/Boost clock: 1297 Mhz / 1573 Mhz
– Bộ nhớ: 8GB HBM2
– Băng thông 2048 bit
– Cổng kết nối: 2x DisplayPort, 2x HDMI, 1x DVI-D
– Nguồn phụ: 2x 8-pin.

Card màn hình ASUS 8GB ROG Strix RX VEGA 56 O8G Gaming Card màn hình ASUS 8GB ROG Strix RX VEGA 56 O8G Gaming Card màn hình ASUS 8GB ROG Strix RX VEGA 56 O8G Gaming

Comment
Share