1806055

Mã sản phẩm: 1806055

Tên sản phẩm: Bo mạch chính/ Mainboard Asus Maximus X Code

Bo mạch chính: Mainboard Asus Maximus X Code

Bo mạch chính: Mainboard Asus Maximus X Code 1

Kế thừa những thành tựu của dòng sản phẩm trong hơn một thập kỷ, hiện thân mới nhất của dòng sản phẩm Maximus tăng cường cho chipset Intel’s Z370 tất cả các cải tiến mà những người đam mê hằng ao ước. Mỗi mẫu sản phẩm đều mang trên mình sự kết hợp độc đáo giữa các tính năng nhằm phục vụ cho từng đối tượng khách hàng riêng biệt, nhưng từng cá thể trong dòng sản phẩm vẫn mang dấu ấn cốt lõi của ROG. Từ các tùy chọn ép xung và tản nhiệt thỏa mãn những người dung khó tính nhất, tới nét thẩm mỹ gọn gàng và tinh túy được tôn lên bởi hệ thống đèn RGB, bo mạch chủ Maximus X-series mang lại năng lượng đột phá cho hệ thống của bạn.

KHẢ NĂNG TÙY CHỈNH HÀNG ĐẦU

AURA SYNC

ASUS Aura có hệ thống điều khiển chiếu sáng RGB đầy đủ với nhiều thiết lập trước chức năng của các bóng đèn LED RGB tích hợp cũng như các dải được kết nối với các đầu gắn RGB trên mạch.Và nó có thể đồng bộ với nhiều danh mục sản phẩm phần cứng ASUS tương thích Aura không ngừng phát triển.

ÁNH SÁNG RGB HOÀN HẢO

Maximus X Code có một cặp đầu gắn RGB 5050 trên bo mạch và một cặp đầu gắn địa chỉ mà có thể kết nối được với các dải đèn tương thích, quạt, bộ làm mát và vỏ máy tính, mang đến nhiều phương án chiếu sáng mới.

*Đầu cắm RGB có thể gán địa chỉ hỗ trợ các dải LED RGB WS2812B có thể gán địa chỉ (5V/Dữ liệu/Đất), với định mức công suất tối đa là 3A (5V) và tối đa 60 đèn LED.
*Đầu cắm dải đèn RGB hỗ trợ dải đèn LED RGB 5050 với định mức dòng điện tối đa 3A (12V). Dải đèn không nên dài quá 3m để đạt được độ sáng tối đa.
*Cáp mở rộng đèn LED RGB và RGB đổi màu được bao gồm. Các Dải đèn LED và thiết bị tương thích với Aura Sync được bán riêng.

TẢN NHIỆT TỐI ƯU

BỘ LÀM MÁT M.2

ROG Maximus X Code được trang bị một quạt tản nhiệt M.2 góc cạnh, kiểu cách có chức năng làm mát SSD. Bằng cách tản nhiệt hiệu quả khỏi vùng M.2, ROG Maximus X Code giảm thiểu khả năng nghẽn cổ chai mà có thể xảy ra khi các ổ lưu trữ trở nên quá nóng.Thiết kế góc cạnh của quạt tản nhiệt tăng thêm vẻ bắt mắt cho bất kỳ kết cấu nào đồng thời bộ cảm biến nhiệt độ phát hiện nhiệt độ trong vùng M.2 quan trọng để theo dõi liên tục.

MÁT HƠN NHỜ THIẾT KẾ

ROG Maximus X Code có tính năng điều khiển làm mát toàn diện nhất từ trước đến nay, có thể được cấu hình thông qua Fan Xpert 4 hoặc UEFI BIOS.

TOÀN BỘ KẾT NỐI BẠN CẦN

1. 2X2 WIFI 802.11 AC VỚI MU-MIMO

ROG Maximus X Code được thiết kế với 2×2 anten băng tần kép 2,4/5Ghz có tốc độ truyền lên tới 867Mbps* – và công nghệ Multi-User MIMO (MU-MIMO) mới nhất để đảm bảo rằng mọi người dùng kết nối sẽ được trải nghiệm tốc độ không dây và trực tuyến tốt nhất!

* Tốc độ thực tế có thể thay đổi, và tính năng Wi-Fi hotspot vận hành ở chuẩn 802.11a/b/g/n. Windows 10 hiện không hỗ trợ chức năng Wi-Fi hotspot.
** Yêu cầu máy khách hỗ trợ MU-MIMO.

2. INTEL ETHERNET

Trang bị Intel® Ethernet(I219-V) mới nhất để chơi game nhanh hơn và êm ái hơn. Các bộ điều khiển Intel Ethernet có tính năng hiệp trợ cho các CPU và chipset, nhờ đó giảm thiểu chi phí đầu tư bộ xử lý, đạt thông lượng TCP và UDP cực cao để bổ sung thêm sức mạnh xử lý cho các game và tác vụ khác của bạn.

HAI PCIE M.2 THẾ HỆ THỨ 3

ROG Maximus X Code hỗ trợ hai ổ M.2, cho tốc độ truyền nhanh như chớp lên tới 32Gbps. Khe thứ nhất nằm vừa vặn bên dưới quạt tản nhiệt PCH và chứa ổ M.2 dài 110mm (kiểu 22110). Khe thứ hai được bố trí ở mép dưới của bo mạch và có hướng lắp thẳng đứng, tận dụng được luồng khí thùng máy để giữ cho ổ M.2 hiệu suất cao của bạn luôn được mát.

TĂNG Tốc VỚI 2
M.2 TRÊN BO MẠCH LÊN ĐẾN 32GBIT/S

HIỆU NĂNG CHƠI GAME TỐT NHẤT

SỨC MẠNH ÉP XUNG DDR4 QUA CÁC CON SỐ

ASUS OptiMem bảo đảm tính toàn vẹn tín hiệu bộ nhớ bằng cách gửi các dấu vết bộ nhớ tới lớp PCB tối ưu và cấu trúc tôpô T của chúng tôi đảm bảo phát tín hiệu theo thời gian bằng cách cân bằng độ dài vết giữa các khe bộ nhớ. Những cải thiện này tạo thêm không gian phía trên để ép xung và tăng cường tính ổn định, đảm bảo tốc độ bộ nhớ DDR4-4133 trở lên với tất cả các khe được phân bổ.

PRO CLOCK

Một bộ tạo xung nền (BCLK) cho phép mở rộng biên độ ép xung CPU và bộ nhớ. Giải pháp tùy chỉnh này hoạt động song song với TPU để tăng cường điện áp và kiểm soát ép xung xung nền, mang đến độ linh hoạt giúp khai thác từng đơn vị hiệu năng từ các bộ vi xử lý Intel® Thế hệ thứ 8.

TỐI ƯU 5 CHIỀU

ÉP XUNG VÀ LÀM MÁT VỚI MỘT NHẤP CHUỘT, ĐÃ HOÀN TẤT!

Bạn chỉ cần một cú nhấp chuột để thực hiện việc tinh chỉnh phức tạp này. Công nghệ 5-Way Optimization của ASUS giúp máy tính của bạn trở nên thông minh hơn. Công nghệ tối ưu hóa động các khía cạnh cần thiết của hệ thống, đảm bảo tính năng ép xung và làm mát phù hợp với giàn máy của bạn.

・ Một tiện ích hiệu chỉnh tự động sẽ tối ưu các hồ sơ ép xung và làm mát cho cấu hình hệ thống đặc trưng của bạn.
・ Các quạt sẽ yên tĩnh tuyệt đối cho các tác vụ điện toán hàng ngày, và cung cấp luồng khí tối ưu khi hệ thống đang xử lý các tác vụ đòi hỏi cao về CPU hoặc GPU.
・ Một kiểm tra ứng suất hoàn toàn mới cho phép người dùng tối ưu và ép xung cho các công việc chú trọng đến CPU hoặc bộ nhớ.

ĐIỀU KHIỂN LÀM MÁT LINH HOẠT CHO KHÔNG KHÍ HOẶC CHẤT LỎNG

Với Maximus X Cod, bạn sẽ nắm quyền kiểm soát hoàn toàn đối với các quạt, máy bơm nước và thậm chí các bộ làm mát đa năng (AIO) thông qua Quạt Expert 4 hoặc UEFI được trao giải thưởng của chúng tôi. Bất kể bạn làm mát bằng không khí hoặc nước, chế độ Tự động điều chỉnh cấu hình thông minh tất cả các tham số chỉ với một cái nhấp chuột. Cũng có chế độ Extreme Quiet (cực tĩnh) giảm toàn bộ tốc độ quạt xuống dưới tốc độ tối thiểu mặc định — giúp cho hệ thống của bạn tĩnh khi thực hiện các tác vụ nhẹ nhàng.

ÂM THANH CHƠI GAME TỐT NHẤT

SupremeFX

Công nghệ âm thanh SupremeFX tuyệt vời của ROG đã được nâng cấp, đạt tỷ số tín hiệu trên nhiễu 113dB vượt trội trên kết nối ngõ vào – điều đó đem lại chất lượng ghi siêu đỉnh. Chúng tôi cũng bổ sung bộ điều chỉnh điện áp rơi thấp để cung cấp điện ổn định cho bộ giải mã SupremeFX S1220, một bộ chuyển đổi số sang tương tự ESS® Sabre Hi-Fi ES9023P cho ngõ ra mặt trước cao cấp và mạch khuếch đại thuật toán Texas Instruments® RC4580 cho độ khuếch đại cao với độ méo thấp – tất cả đều nhằm cải thiện chất lượng âm thanh xung quanh bạn, điều chưa từng có trước đó.S1220 CODEC

10 kênh chuyển đổi số-tương tự, phát lại kênh 7.1 đồng thời, kênh 2.0 độc lập, stereo đa luồng đến các đầu ra trên mặt trước.

SONIC STUDIO III

Sonic Studio hỗ trợ âm thanh vòm ảo dựa trên HRTF (hàm truyền tương quan với đầu người) cho các bộ kính VR, truyền quang cảnh thính giác chìm đắm để bạn nhập tâm sâu hơn vào hành động. Giao diện Sonic Studio trực quan cũng đã trang bị một loạt các tùy chọn EQ, cho phép bạn điều chỉnh các đặc tính âm học phù hợp với sở thích cá nhân hoặc các đặc điểm của tai nghe.

QUÉT VÀ PHÁT HIỆN ĐỂ VƯỢT TRỘI!

SONIC RADAR III

Sonic Radar III có công cụ âm thanh mới để xử lý âm thanh chính xác hơn bao giờ hết, đảm bảo bạn luôn cảm nhận được những gì đang diễn ra xung quanh bạn. Một mũi tên trên màn hình mới cũng đã được bổ sung để giúp bạn xác định vị trí kẻ địch ngay lập tức!

SỨC MẠNH CỦA INTEL

Bộ chip Intel® Z370

Chipset Intel® Z370 hỗ trợ các bộ vi xử lý Intel® Core™ Thế hệ thứ 8. Chipset này có hiệu năng được cải thiện nhờ tận dụng liên kết điểm-tới-điểm tuần tự, cho phép mở rộng băng thông và tăng độ ổn định. Ngoài ra, Z370 còn cung cấp tối đa 10 cổng USB 3.1 Thế hệ 1, sáu cổng SATA 6Gbps và hỗ trợ tốc độ hỗ trợ tốc độ rãnh PCIe 3.0 và M.2 32Gbps cho tốc độ truy hồi dữ liệu nhanh hơn. Intel Z370 cũng hỗ trợ đồ họa tích hợp để bạn có thể thưởng thức công nghệ tốt nhất về hiệu năng đồ họa.

Sẵn sàng cho các bộ vi xử lý LGA1151 Intel Core Thế hệ thứ 8

Bo mạch chủ này hỗ trợ các bộ vi xử lý Intel® Core™ Thế hệ thứ 8 trong gói LGA1151, với đồ họa tích hợp, bộ nhớ và bộ điều khiển PCI Express hỗ trợ đầu ra đồ họa tích hợp với chipset chuyên dụng, bộ nhớ DDR4 hai kênh (4 mô-đun DIMM), và 16 rãnh PCI Express 3.0/2.0 cho hiệu năng tuyệt vời.

Bo mạch chính: Mainboard Asus Maximus X Code 2

 

Comment
Share