1805379

Đánh giá sản phẩm Pin sạc dự phòng Pisen Color Power Pro 10000mah Dual USB (Bạc)

Pisen là thương hiệu sản xuất phụ kiện dành riêng cho iPhone với dòng sản phẩm chủ đạo là pin sạc dự phòng. Sản phẩm của Pisen được sản xuất qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Do đó sản phẩm có chất lượng không thua kém các thương hiệu từ Mỹ hay Châu Âu. Thêm vào đó là mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng nên Pisen rất được người tiêu dùng yêu thích tại thị trường Châu Á. Pin sạc dự phòng Pisen Color Power Pro 10000mah Dual USB (Bạc)

Đặc điểm sản phẩm

  • Pin lithium polymer chất lượng cao, đầu ra USB kép.
  • USB kiểm soát thông minh và chíp nạp/xả, nhiều lớp bảo vệ mạch chip.
  • Vỏ Aluminum, công nghệ gia công CNC và công nghệ phun sơn đảm bảo độ trơn tru, mượt mà hoàn hảo.
  • Cổng sạc nhanh 2A, nhận diện thiết bị thông minh, cung cấp mức sạc phù hợp đảm bảo an toàn cho thiết bị.Pin sạc dự phòng Pisen Color Power Pro 10000mah Dual USB (Bạc)

Tinh tế trong thiết kế 

Kích thước chỉ tương đương iPhone X, mỏng nhẹ, thời trang, dễ dàng mang theo đi khắp mọi nơi. Với vẻ ngoài sử dụng vật liệu kim loại cao cấp giúp sản phẩm có thời gian sử dụng dài hơn và không bị ảnh hưởng bởi va chạm mạnh hay trầy xước. Màn LED hiển thị 3 chữ số,cho người dùng biết dung lượng pin còn lại. Phần trăm dung lượng hiển thị thông báo cho người dùng biết khi nào cần sạc lại pin.Pin sạc dự phòng Pisen Color Power Pro 10000mah Dual USB (Bạc)

Sạc thông minh,dung lượng vượt trội 

Bảo vệ quá nhiệt và tự động ngắt  khi sạc đầy, đảm bảo an toàn  cho thiết bị của bạn cũng như sạc dự phòng.Dòng điện đầu ra có thể chuyển đổi giữa 1A, 2.1A và 2.4A một cách tự động để phù hợp với các chế độ nạp điện khác nhau của các thiết bị .Dung lượng pin 10.000mAh có thể đạt 3 đến 4 lần sạc cho thiết bị. Cùng với thiết kế 2 cổng USB giúp sạc được cho nhiều thiết bị hơn cùng lúc.

Comment
Share