1805214 – 1

Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3 2.1 dàn loa giúp nâng cấp chất lượng âm thanh lên một cấp độ mới mà không mất quá nhiều chi phí. Với hệ thống 2.1 vượt trội, BlasterX Kratos sẽ giúp bạn tận hưởng những bài hát, những bộ phim bom tấn với chất âm sống động nhất.

Tổng quan về loa Creative Sound BlasterX Kratos S3

Đây là dòng loa siêu trầm với công suất đạt đến 92W, giúp âm thanh của loa lắp đầy một không gian phòng. Hệ thống âm thanh vừa có độ cao, độ trong và mí sắc rõ nét. Loa có âm lượng bass ấn tượng mang lại những giai điệu ấn tượng khi thưởng thức âm nhạc và xem phim.

Chất liệu chính của loa là gỗ giúp gảm xóc và tăng độ cộng hưởng cho loa. Kratos S3 2.1  sẽ mang đến âm thanh ấm hơn, tự nhiên hơn so với các thiết kế loa nhựa. Vệ tinh toàn dải cũng được tối ưu và thiết kế với công suất âm lượng lớn tạo ra âm thanh tầm trung chi tiết.

Bên cạnh đó, loa cũng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho game thủ, giúp tăng trải nghiệm âm thanh và mang đến cho bạn không gian giải trí hoàn hảo. Ngoài ra người dùng có thể kết nối với các đầu phát medi qua cáp analog.

Mọi điều chỉnh âm thanh đều được tích hợp qua núm điều chỉnh giúp người dùng có thể tăng hay giảm âm lượng tối đa cho không gian xem phim, chơi game, nghe nhạc sôi động, chân thật nhất.

Loa Creative Sound BlasterX Kratos S3 2.1 đã có chất âm cực đỉnh, nhưng nhà sản xuất vần chú trọng trong khâu sản xuất, sử dụng thuật toán âm thanh hàng đầu để cải thiện âm thanh ở mức tốt nhất cho người dùng

Comment
Share