1805165

Giới thiệu Chuột máy tính Marvo M 316

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Chuột máy tính Marvo M 316  sở hữu kiểu dáng hiện đại với tông màu đỏ đen cá tính, đáp ứng sở thích nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Chuột có thiết kế đối xứng, nên phù hợp sử dụng cho cả người thuận tay trái và người thuận tay phải. Sản phẩm được thiết kế với 6 nút bấm: Nút cuộn, chuột trái, chuột phải, nút điều chỉnh DPI và 2 nút tùy chỉnh riêng được đặt nằm bên cạnh trái. Độ bền cao cộng thêm sự ổn định  giúp sản phẩm này trở thành một sự lựa chọn tốt cho một chú chuột máy tính.

Chuột máy tính Marvo M 316

 

ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT

 THIẾT KẾ TRẺ TRUNG VÀ SÁNG TẠO

Chuột máy tính Marvo M 316  được làm từ chất liệu nhựa đem lại cảm giác êm khi đặt tay lên chuột. Chuột game Marvo M316 cầm đầy tay, cho thao tác chuột nhanh và không bị trượt tay, thiết kế chuyên nghiệp dành cho các game thủ.

Chuột có chiều dài 1.8m giúp bạn lướt chuột nhanh và nhẹ hơn phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Đặc biệt, hai cạnh bên trái và phải được thiết kế bo tròn và lõm vào trong tạo cảm giác cầm chuột chắc tay.

Chuột máy tính Marvo M 316 có 6 nút gồm bi lăn, 2 chuột trái phải, 1 nút chỉnh DPI và 2 nút back/forward. Con lăn được bọc cao su chống trượt cuộn rất mượt và không gây tiếng động ồn ào. Hai nút bấm chắc chắn sử dụng Switch Silent đem đến tuổi thọ lên tới 3 triệu lần click. Mặc dù là một con chuột  giá rẻ nhưng sản phẩm vẫn hỗ trợ đầy đủ các nút cơ bản của một con chuột gaming như 2 nút back/forward và nút tinh chỉnh DPI tối đa 2400.

Ngoài ra, Chuột game Marvo M316 được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ với hệ thống đèn LED 7 màu  bắt mắt, kiểu dáng thích hợp cho game thủ cá tính. Đây là một sản phẩm sử dụng kết nối USB 2.0 phù hợp với hệ điều hành Windows 7 hoặc cao hơn. Bạn chỉ cần cắm đầu USB của chuột vào máy là đã có thể sử dụng ngay lập tức. Chuột có tần số sóng là 2.4G giúp tăng tốc độ truyền dữ liệu đến máy tính.

Chuột máy tính Marvo M 316

 HIỆU NĂNG XUẤT SẮC

Sản phẩm được trang bị công nghệ cảm biến quang học tiên tiến có độ phân giải cao lên tới 2400 DPI cho phép bạn di chuyển con trỏ trên màn hình với tốc độ rất nhanh và mượt đảm bảo cho bạn những trải nghiệm làm việc và chơi game thú vị. Ngoài ra nếu không quen với tốc độ nhanh này, bạn có thể hạ DPI thấp xuống một cách nhanh chóng với nút chỉnh DPI. Mặc dù không phải là sản phẩm gaming nhưng  Marvo M 316 có thể đáp ứng tốt nhu cầu của các game thủ thường sử dụng DPI cao từ mức 1000 – 2400. Một trong những điểm xuất sắc khác của sản phẩm chính là các nút bấm cực mềm và nảy, người dùng có thể cảm nhận rõ ràng khi click chuột.

 

Tốc độ phản hồi của chuột là 1000Hz cho phép bạn di chuột mà không gặp các hiện tượng lag, đem tới những phút giây trải nghiệm game, làm việc, lướt web thoải mái và chuẩn xác tới từng milimet.

Chuột máy tính Marvo M 316

Comment
Share