1805160

Tai nghe Marvo HG 8914 là dòng tai nghe sở hữu âm Bass sâu và trầm mang đến âm thanh chất lượng cho người dùng. Bên cạnh đó, loa còn tích hợp micro cũng kiểu dáng được thiết kế khá trẻ trung thích hợp với người dùng trẻ yêu thích âm nhạc, trải nghiệm âm thanh trong game,….

tai-nghe-marvo h8329_1

Thiết kế chuyên nghiệp với đèn LED

Marvo HG 8914 là kiểu tai nghe over-ear nên phần chụp tai khá to bao bọc cả, kiểu dáng tai nghe cá tính với tông màu đen chủ đạo cùng những viền đỏ làm điểm nhấn. Phần đệm tai được bọc khá dày và êm với chất liệu da tổng hợp giúp tạo sự thoải mái khi nghe nhạc trong thời gian dài. Phần vỏ của tai nghe có chất liệu bằng nhựa cao cấp, có độ bền cao đồng thời kết hợp với đai đeo bằng kim loại kép siêu bền.

tai-nghe-marvo-hg-8914-5

Bên cạnh đó, đệm tai giúp âm thanh được giữ kín giúp người nghe không phân tâm bởi tạp âm bên ngoài. Tai nghe còn được trang bị đèn LED ở 2 bên chụp tai, làm nổi bật tai nghe, tạo sự chuyên nghiệp, bắt mắt một trong những kiểu dáng thường thấy ở các game thủ.

Hệ thống âm thanh cực chuẩn, hiện đại

Tai nghe Marvo HG 8914 có tần số âm thanh đạt 20 – 20KHz, 32 Ohm – Micro (Omnidirectional) và sử dụng công nghệ âm thanh Stereo với màng loa rộng 50mm cho âm thanh sống động chân thực nhất. Ngoài ra tai nghe còn có âm bass sâu và trầm mang lại âm thanh siêu nét và khả năng tạo âm manh mẽ, giúp tạo độ rung tương đối cho âm thanh. Màng loa 50mm sẽ mở rộng tần số âm, giúp game thủ nghe được các âm thanh trong game rõ ràng, đáp ứng nhu cầu chơi nhiều game đỉnh cao, cần hỗ trợ âm thanh khi nghe.

tai-nghe-marvo h8329_2

Microphone kết hợp với Marvo HG 8914

Microphone của Marvo HG-8914 được sử dụng công nghệ cảm ứng, lọc âm, lọc tiếng ổn với sóng thu âm cực tốt, giúp người dùng không bị ảnh hưởng bởi âm thanh bên ngoài khi đàm thoại. Mang lại cho người dùng âm thanh to rõ, chân thực khi đang đàm thoại, thích hợp khi vừa chơi game vừa streaming.

Kết nối nhanh chóng thông dụng

tai-nghe-marvo-hg-8914-3

HG 8914 hỗ trợ 2 jack cắm 3.5mm là jack micro và jack tai nghe, đây là dạng jack cắm thông dụng với mọi thiết bị điện tử, laptop, PC nên bạn có thể yên tâm về việc kết nối dễ dàng.

Comment
Share