1805146

CPU Deepcool Captain 120EX RGB, sự lựa chọn tối ưu và vẻ đẹp mang đầy tính công nghệ

 

Captain EX RGB giữ lại tất cả các tính năng chính của Captain EX Series, được tích hợp thêm hệ thống chiếu sáng RGB mới nhất với Waterblocks và dải LED để mang đến một trải nghiệm hình ảnh ấn tượng.

*Các tính năng nổi bật

Hệ thống chiếu sáng đồng bộ RGB thực sự tuyệt vời

RGB WaterBlocks kèm theo dải LED RGB bắt mắt giúp tăng cường tính thẩm mỹ cho dàn máy của bạn. Người dùng có thể sử dụng bộ điều khiển có dây (đi kèm với sản phẩm) để tùy chỉnh đèn LED theo ý muốn để phù hợp với hệ thống. Hơn nữa nếu bo mạch chủ của bạn có tính năng tương thích với đèn RGB, bạn có thể sử dụng phần mềm điều khiển bằng cách chỉ cần cắm đầu nối RGB (đi kèm) vào RGB Header trên bo mạch chủ của bạn.

Tính thẩm mỹ hoàn hảo

Phiên bản có màu đen cổ điển mang lại sự sang trọng cho giải pháp làm mát CPU và đáp ứng đủ các tiêu chí về thẩm mỹ.

Thiết kế thông minh

Lưới nhôm 120mm được tối ưu hóa cho tốc độ quạt và tiếng ồn thấp hơn, các lỗ vít giúp người dùng dễ dàng thay thế quạt gió.

Hiệu suất cao

Các tinh thể nước li ti có mật độ cao được tăng cường với hệ thống tuần hoàn tự động mạnh mẽ giúp tản nhiệt hiệu quả hơn 10%. Cánh quạt đóng được điều khiển bởi động cơ cảm ứng ba pha mạnh mẽ mang lại lưu lượng và áp suất chất lỏng mạnh hơn. Ống cao su chống cháy nổ được nâng cấp, sản xuất bằng vật liệu chống mài mòn và chịu nhiệt.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT :
Bảo hành (tháng) 12
Thương hiệu DEEPOOL
Label Captain 120EX RGB
Loại Tản nhiệt nước
Kích thước quạt 120mm
Socket phù hợp LGA 1151, LGA 2011, LGA 2011-v3, LGA 2066, Socket AM3, Socket AM4
Chất liệu chất lỏng

 

 

 

 

Comment
Share