1805096

Chuột máy tính Zadez M323 (Đỏ)

Nhà sản xuất: Zadez

Label: M323

Màu sắc: Đỏ

Kết nối: Không dây

Loại kết nối: Bluetooth

Cảm biến: Quang học

DPI tối đa: 1600

Số nút bấm: 4

Chuột máy tính Zadez M323 có độ phân giải cực cao 1.600 DPI giúp bạn điều khiển chuột nhanh chóng và tạo hiệu quả cao trong mọi thao tác. Với chuột Zadez M323 thì từng nhấp chuột sẽ hoàn toàn chính xác với tốc độ cực nhanh, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Chuột máy tính Zadez M323 (Đỏ)

Chuột máy tính Zadez M323 không chỉ được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết mà còn giúp hạn chế tối đa tác động xấu đến cổ tay của người sử dụng. Công nghệ nhận diện các điểm đen bằng tia laser sẽ giúp Zadez M323 hoạt động dễ dàng ngay trên bất kỳ bề mặt nào từ kính trong suốt, đá granite hay gỗ. Với công nghệ độc đáo này, bạn sẽ giải quyết được triệt để vấn đề này con trỏ chuột nhảy lung tung mỗi khi bạn sử dụng trên bề mặt không quy chuẩn. Ngoài ra, ZADEZ M323 được trang bị cảm biến PixArt cao cấp, hoàn toàn đáp ứng được tất cả yêu cầu của bạn trong công việc thường ngày cũng như khi thiết kế.

Chuột máy tính Zadez M323 (Đỏ)

 

Chuột máy tính Zadez M323 có thiết bị nhận sóng được thiết kế nhỏ gọn và trang bị công nghệ kết nối trên băng tần 2.4 Ghz, chuột có thể hoạt động với khoảng cách tối đa 10m khiến cho việc sử dụng chuột dễ dàng, thoải mái hơn bao giờ hết.

 

Chuột máy tính Zadez M323 đang được bán tại tất cả các showroom của Phong Vũ trên toàn quốc với giá 289.000 và được bảo hành trong vòng 12 tháng.

 

Comment
Share