1805053

Tai nghe Creative HP Flex có kiểu dáng khá đơn giản và hiện đại, kích thước nhỏ gọn và trọng lượng khá nhẹ giúp người dùng có thể mang đến khắp mọi nơi. Đồng thời, thiết kế của tai nghe có thể gập lại và chất âm cực đỉnh giúp bạn tận hưởng những giai điệu yêu thích theo cách hoàn hảo nhất.

tai-nghe-creative_headphone_flex_1

Thiết kế thoải mái và gọn nhẹ của tai nghe HP Flex

Kiểu dáng tai nghe được thiết kế khá đơn giản cùng với phần chụp tai có thể xoay 90 độ linh hoạt thuật tiện cho người dùng gập lại để mang theo bên mình. Phần chụp tai được bọc vải da mềm mại, thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Phần headband được làm từ chất liệu nhựa nên khá nhẹ có thể thay đổi kích thước để vừa với kích cỡ đầu.

Phần dây chống trầy xước đi kèm với mic và chức năng điều khiển cho các cuộc gọi và phát lại tiện ích, cho phép bạn di chuyển thoải mái trong khi vẫn giữ được kết nối liền mạch với các liên lạc hiện dùng.

tai-nghe-creative_headphone_flex_2

Chất lượng âm thanh tự nhiên

Chất âm của tai nghe Creative HP Flexkhá mạnh mẽ với âm bass, cùng với âm trầm và âm trung ổn định, mang lại những giai điệu chân thực tự nhiên nhất. Với trình điều khiển Neodymium 32mm âm thanh sẽ luôn được giữ phong độ tốt nhất dù bạn đang di chuyển.

Micro cũng được tích hợp ngay trên dây tai nghe giúp nghe nhận cuộc gọi nhanh hơn. Tai nghe giúp bạn kết nối với cuộc gọi nhanh chóng, thuận tiện cho việc đàm thoại khi đang ở bên ngoài.

tai-nghe-creative_headphone_flex_3

Kết nối đa phương tiện với jack cắm 3.5mm

Tai nghe hỗ trợ jack cắm 3.5mm giúp kết nối với đại đa số các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop, máy tính bảng. Với kiểu dáng độc đáo, năng động, tai nghe Creative HP Flex sẽ theo bạn đến khắp mọi nơi và mang lại không gian âm nhạc sống động nhất.

Comment
Share