1801041

Bàn phím cơ I-Rocks IRK60M Đen Switch Cherry- thêm sự lựa chọn ở phân khúc giá rẻ

Trong vài năm trở lại đây, phím cơ dường như đã trở nên phổ biến và rộ lên như một trào lưu, đặc biệt là trong giới gaming. Khi mà chúng đem lại chất lượng cũng như trải nghiệm gõ phím “phê” một cách khó tả. Các nhà sản xuất hiện nay cũng cho thấy nhiều sự đầu tư vào thiết kế, tính năng để làm hài lòng người dùng, tuy nhiên giá thành để sở hữu một chiếc phím cơ là không hề rẻ khi người chơi phải bỏ ra ít nhất là vài triệu đồng để sở hữu một bộ gõ phím cho riêng mình. Tất nhiên, dường như nắm bắt được tâm lý đó, các nhà sản xuất Trung quốc cũng bắt đầu cho ra những sản phẩm có giá thành rẻ giúp game thủ dễ tiếp cận với bàn phím cơ. Ở bài viết này sẽ giới thiệu tới người đọc sản phẩm mang tên I-Rocks IKR60M, hãy cùng đi qua một số tính năng cũng như ưu điểm của bộ gõ phím nằm ở phân khúc giá rẻ này.

Thiết kế đẹp mắt và cứng cáp

Bàn phím có phần mặt rất cứng cáp và chắc chắn được làm bằng kim loại, mang lại cảm giác của một sản phẩm cao cấp. Phần plate được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen nhám nên không gây trơn trượt như vật liệu nhôm xước như chúng ta thường thấy ở các bàn phím Corsair, tạo cảm giác bám tay khi người dùng gõ phím. Các nút phím cao, nổi, độ nảy tốt, thiết kế này giúp bạn dễ dàng vệ sinh cũng như tháo lắp bàn phím hơn và giúp ánh sáng LED được hiển thị khá đẹp mắt. Kích thước bàn phím nhỏ gọn, bề mặt được cắt sát các phím bấm

 

Trải nghiệm phím cơ tuyệt vời với bộ switch Cherry MX RGB cùng hệ thống LED RGB 

IRocks K60M RGB được trang bị switch Cherry MX RGB sản xuất tại Đức, cho chất lượng phím bấm tuyệt hảo với độ bền trên 50 triệu lần bấm. Sản phẩm được tích hợp sẵn các chức năng Multimedia và tùy chỉnh về hiệu ứng và cường độ led ngay trên phím thông qua phím chức năng Fn. Bàn phím có sẵn rất nhiều các hiệu ứng led từ đơn sắc cho đến RGB bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa các chế độ led, tăng giảm tốc độ của các hiệu ứng hay tăng giảm độ sáng. Với chuẩn dây cắm USB 2.0 bạn có thể dễ dàng kết nối với hệ thống mấy tính để sử dụng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Bảo hành (tháng) 12
Thương hiệu I-Rocks
Label IRK60M
Màu sắc Đen
Loại switch Cherry MX Silent
LED RGB
Thiết kế Standard
Loại kết nối USB 2.0
Kích thước 458 (L) x 165(W) x 39.5(H) mm
Hệ điều hành tương tích Đang cập nhật
Phím cơ

 

 

 

 

Comment
Share