1801013

Chi tiết miếng lót chuột Razer Goliathus Small Control

Razer Inc. là một công ty của Mỹ, được thành lập bởi  Min-Liang Tan, và Robert Krakoff có trụ sở ở Califoria chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ kiện chất lượng dành cho game thủ. Các sản phẩm đến từ Razer thường được giới game thủ đánh giá cao về mặt chất lượng lẫn giá cả. Miếng lót chuột Razer Goliathus Small Control sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời cùng những công nghệ mới.

Bề mặt được thiết kế bằng công nghệ đặc biệt

Mặt di chuột của Razer Goliathus Small Control có độ ma sát phù hợp với chuyển động chuột của bạn, do đó bạn có thể nắm được mục tiêu chính xác khi chơi game. Nhờ kiểu dệt dày mang lại độ bền và cảm giác thoải mái dưới cổ tay, giảm thiểu mệt mỏi khi bạn chơi game trong thời gian dài. Ngoài ra với đế bằng cao su chống trượt giúp bạn có thể thoải mái sử dụng thao tác nhanh mà miếng lót chuột sẽ không bị di chuyển.

Tối ưu hóa cho mọi cài đặt và cảm biến

Cho dù bạn sử dụng nhanh hay chậm, có cảm biến laser hay quang học, cài đặt độ nhạy hay sử dụng chuột chơi game ưa thích của mình. Razer Goliathus Small Control sẽ có khả năng tối ưu, giúp bạn dễ dàng kiểm soát chuột của mình trong khi sử dụng.

Kích thước đa dạng

Với đa dạng kích cỡ khác nhau cho bạn lựa chọn, một bàn làm việc lớn hay bạn thường xuyên di chuyển cần kích thước nhỏ, Razer Goliathus Small Control sẽ đáp ứng đầy đủ kích cỡ cho bạn lựa chọn với size S, L, XL, XXL.

Comment
Share