1800938

Tai nghe Bluetooth Xiaomi ZBW4412GL (Đen)

Giới thiệu tai nghe Bluetooth Xiaomi ZBW4412GL

Tai nghe Bluetooth Xiaomi Xiaomi ZBW4412GL

Đối với những người bận rộn phải liên lạc mọi lúc, hay những tín đồ yêu thích âm nhạc, việc sử dụng thiết bị nghe khi tham gia giao thông là điều khá quen thuộc. Tuy nhiên việc vừa lái xe, vừa nghe điện thoại rất nguy hiểm và vi phạm luật. Nếu sử dụng xe máy thì việc sử dụng tai nghe thường có dây lằng nhằng khá bất tiện. Vì vậy, tai nghe Bluetooth Xiaomi ZBW4412GL như một phụ kiện cần có với đối tượng khách hàng này.

Thiết kế

Tai nghe Bluetooth Xiaomi Xiaomi ZBW4412GL

  • Tai nghe Bluetooth Xiaomi Xiaomi ZBW4412GL làm từ chất liệu nhựa cao cấp và được sơn Nano cho khả năng chống mài mòn, chống bám bẩn. Màu sắc đen sang trọng, lịch lãm. Trọng lượng tai nghe rất nhẹ giúp người sử dụng thoải mái hơn trong khi trải nghiệm trên tai của mình.
  • Phần típ tai nghe có chất liệu Silicon mềm tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu khi đeo tai nghe trong thời gian dài. Phần típ này ôm sát vào vành tai, tăng độ chắc chắn, hạn chế rơi rớt.
  • Tai nghe Bluetooth Xiaomi Xiaomi ZBW4412GL có kíc thước nhỏ gọn nên thuận tiện cho việc mang theo  hay đem lại cảm giác đeo thoải mái hơn.

Hiệu quả sử dụng

Tai nghe Bluetooth Xiaomi Xiaomi ZBW4412GL

  • Chất lượng nghe/nhận âm thanh từ Tai nghe Bluetooth Xiaomi Xiaomi ZBW4412GL rất tốt, tích hợp tính năng khử ồn. Bên cạnh đó dung lượng pin cũng khá tốt, có thể đàm thoại liên tục 5h/ thời gian chờ 180h.
  • Chuẩn kết nối Bluetooth 4.0 cho tín hiểu ổn định và tương thích với hầu hết với smartphone hiện nay.
  • Tai nghe Bluetooth Xiaomi Xiaomi ZBW4412GL có khả năng kết nối với thiết lập mạng 4G, tiết kiệm năng lượng hơn.
  • Mức độ bức xạ được hạn chế đáng kể, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.
Comment
Share