1800933

Giới thiệu Nguồn Corsair RM750i

Corsair luôn được biết tới với những bộ Nguồn máy tính “high-end” có chất lượng cao và hoạt động bền bỉ, RM750i cũng không phải là ngoại lệ, thuộc “series” RM của CorsairRM750i hướng tới những người sử dụng những bộ Máy tính cao cấp có mức công suất tiêu thụ lớn.

Với mức tổng công suất lên tới 750W, kèm với đó là hiệu suất lên đến 92%, Corsair RM750i chắc chắn sẽ không làm những người sử dụng cao cấp thất vọng với những gì mà bộ nguồn này có thể đem lại. Hơn thế nữa, RM750i còn được trang bị hoàn toàn 100% linh kiện tụ nguồn từ Nhật Bản, giúp tăng tuổi thọ cũng như độ ổn định trong quá trình hoạt động.

Nguồn Corsair RM750i

Không những có mức công suất tổng thoải mái cho người sử dụng, Corsair RM750i còn có số lượng cổng cắm nguồn lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng nhiều thiết bị một lúc trong các cấu hình máy tính cao cấp. Với 1 đầu cắm nguồn 8-pin cho CPU, 4 đầu cắm nguồn 8-pin cho Card đồ họa, 8 đầu cắm nguồn SATA, gần như sẽ rất ít người sử dụng có thể dùng hết số lượng đầu cắm nguồn mà Corsair RM750i cung cấp. Toàn bộ các cáp kết nối nguồn đều có thể được tháo rời, nhằm tăng tính thẩm mỹ cũng như tùy biến phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bên cạnh đó, Corsair RM750i còn có 1 tính năng đặc biệt khác là cho phép người dùng tùy chọn chế độ hoạt động “single rail” và “multi rail”, việc sử dụng ở chế độ nào sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng cũng như tình huống sử dụng.

Nguồn Corsair RM750i

Đối với Nguồn máy tính nói chung thì nhiệt độ môi trường hoạt động là một điều rất quan trọng, và là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới hiệu suất cũng như độ ổn định của 1 bộ nguồn, đặc biệt đối với những bộ Nguồn máy tính có công suất lớn. Nhờ vào khả năng hoạt động ổn định ở mức nhiệt độ môi trường lên đến 50 độ C, người sử dụng chắc chắn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Corsair RM750với hệ thống Máy tính của mình mà không sợ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, Corsair RM750i còn được trang bị quạt làm mát có kích thước lên tới 135mm và chỉ hoạt động khi mức tải vượt 40% công suất tổng, đem lại khả năng hoạt động êm ái.

Nguồn Corsair RM750i

Tóm lại, Corsair RM750i sẽ là một lựa chọn cực kì sáng giá trong phân khúc đối với những người sử dụng cần tới một bộ Nguồn máy tính cao cấp có công suất, hiệu suất cao, cáp nguồn tháo rời cũng như tính năng tùy biến tùy theo từng tình huống sử dụng.

Comment
Share