1800910

Giới thiệu card màn hình Gigabyte 8GB RX VEGA 56 GAMING OC

Gigabyte Technology là một nhà sản xuất và phân phối các thiết bị phần cứng máy tính lớn có trụ sở tại Đài Loan. Thương hiệu Gigabyte đã đồng hành cùng game thủ với rất nhiều những sản phẩm và mẫu mã đa dạng. Gigabyte 8GB RX VEGA 56 GAMING OC được trang bị GPU AMD Radeon™ RX VEGA 56, bộ nhớ băng thông cao 8GB 2048-bit cùng với hệ thống làm mát WINDFORCE 2X.

Hệ thống làm mát WINDFORCE 2X

Hệ thống làm mát WINDFORCE 2X ở Gigabyte 8GB RX VEGA 56 GAMING OC có thiết kế gồm 2 quạt quay ngược chiều và cánh quạt độc đáo. GPU cảm ứng trực tiếp bằng ống đồng nguyên chất, vây góc, quạt được hoạt động 3D bán thụ động. Tấm lưng bằng đồng tiên tiến cùng với ống dẫn nhiệt, cùng nhau cung cấp khả năng tản nhiệt hiệu quả cho hiệu suất cao hơn ở nhiệt độ thấp hơn.

Ống dẫn nhiệt trực tiếp đến GPU

Gigabyte 8GB RX VEGA 56 GAMING OC được trang bị ống dẫn nhiệt bằng đồng nguyên chất tiếp xúc trực tiếp với GPU giúp tăng cường tốc độ tản nhiệt.

Thiết kế cánh quạt độc đáo

Luồng khí từ quạt được tràn ra bởi cạnh mép quạt hình tam giác và được dẫn hướng trơn tru qua các đường sọc cong 3D trên bề mặt quạt, giúp tăng cường hiệu quả lưu lượng không khí.

Quạt 3D quay xen kẽ

Quạt 3D cung cấp khả năng làm mát bán thụ động, quát sẽ tắt khi GPU ở dưới mức cài đặt hoặc nhiệt độ để chơi game công suất thấp. Giúp  cho người sử dụng được trải nghiệm trò chơi trong sự im lặng hoàn toàn khi hệ thống hoạt động nhẹ hoặc không hoạt động. Ngoài ra Gigabyte 8GB RX VEGA 56 GAMING OC được tối ưu hóa luồng không khí bằng quạt quay xen kẽ làm giảm nhiễu loạn không khí và tản nhiệt hiệu quả.

Ống dẫn nhiệt tổng hợp

Các ống dẫn nhiệt tổng hợp kết hợp cả độ dẫn nhiệt và chuyển pha để quản lý hiệu quả việc truyền nhiệt giữa hai giao diện rắn, giúp tăng 29% công suất làm mát.

Hỗ trợ lên đến 6 màn hình

Với 3 Display Port và 3 đầu ra HDMI, bạn có thể sử dụng 6 màn hình để làm việc một cách hiệu quả cùng một lúc.

Sang trọng và siêu bền

Với ốp lưng được thiết kế bằng kim loại mang lại sự sang trọng và bảo vệ cho phần cứng bên trong của sản phẩm. Ngoài ra nhờ được thiết kế với cuộn cảm và tụ điện cao cấp nhất khiên cho sản phẩm mang đến hiệu năng vượt trồi và tuổi thọ hệ thống bền bỉ.

Comment
Share