1800760

Ghế autofull Gaming AF902 (đỏ đen)

Nhà sản xuất: AutoFull (Thương hiệu ghế chơi game điện tử hàng đầu trên thế thới)

Chất liệu: Da PU cao cấp + lưới siêu chịu lực

Ngả lưng: 155 * +25*

Tay vịn: 4D đa chiều (có thể nâng lên hạ xuống và xoay )

Khung chân: Kim loại đặc biệt sơn tĩnh điện, piston nén khí

Phụ kiện đi kèm: đệm kê lưng, đệm kê đầu, găng tay, bộ lắp

Màu sắc: Đen/Đỏ

Bảo hành: 24 tháng

Ghế chơi game Autofull AF902 của Xiaomi được nhắm vào đối tượng là những game thủ, những người có công việc phải ngồi hàng giờ trước máy tính mỗi ngày. Nó có phần khung được làm bằng thép và được bọc bằng lớp da PU cao cấp. Ghế ở hữu tông màu đen đỏ trùng với màu của bánh xe, được thiết kế phù hợp với cơ thể và có đệm kê ở phần lưng và phần đầu.

Ghế autofull Gaming AF902

Bên cạnh đó, ghế Autofull Gaming AF902 có thể điều chỉnh theo nhiều góc khác nhau. Nó có thể chịu được trọng lượng  tối đa lên tới 1136kg. Ghế có chiều cao tối đa là 124cm, phần ghế ngồi rộng 24cm, và phần lưng rộng 48 cm. Tay vịn của ghế có thể điều chỉnh tuỳ theo ý muốn của người sử dụng như nâng lên, hạ xuống và xoay.

Ghế autofull Gaming AF902

Ghế có độ đàn hồi cao, chống sụt lún, tạo cảm giác êm ái và dễ chịu khi ngồi. Bánh xe lăn với âm thanh tĩnh, ngăn khả năng gây xước sàn so với các loại ghế khác. Ghế có đầy đủ các tính năng đem đến cho người sử dụng như 1 chiếc giường khi cần với khả năng ngả lưng tối đa 170*.

Ghế autofull Gaming AF902

Ghế Autofull Gaming AF902 đang được Phong Vũ bán với giá 5.900.000 với 2 màu Đen/Đỏ và Đen/Xanh. Ghế hiện nay đã có sẵn để mua trong các showroom của Phong Vũ trên toàn quốc.

 

Comment
Share