1800738

Miếng lót chuột RGB Hard Mouse Pad

Mô tả sản phẩm

RGB Hard Mouse Pad

RGB Hard Mouse Pad là miếng lót chuột vô cùng độc đáo khi được trang bị viền LED 7 màu. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Cool Master, thương hiệu nổi tiếng với các loại phụ kiện, ngoại vi máy tính. RGB Hard Mouse Pad được định hướng tới phân khúc các game thủ chuyên nghiệp cần miếng lót chuột tối ưu cho gaming, chất lượng tốt, độ bền cao.

Thiết kế

RGB Hard Mouse Pad có nguyên liệu cực kì cao cấp. Khác với các loại lót chuột phổ thông, Cooler Master trang bị cho sản phẩm chất liệu thép và được phủ một lớp silicon. Bề mặt trên được thiết kế độ trơn thích hợp tăng tối đa hiệu năng cho chuột. Mặt dưới được phủ cao su rộng và chắc chắn, cộng với toàn bộ trọng lượng tự thân sẽ giúp cho RGB Hard Mouse Pad cực kỳ vững chãi.
Kích thước bàn di khá lớn, đạt 350 x 264 mm, nhưng chỉ mỏng 2mm, nên không chiếm nhiều diện tích. Trọng lượng đạt 808g, giúp đặt chắc chắn trên mặt bàn.

 

RGB Hard Mouse Pad

Tối ưu tương thích

  • RGB Hard Mouse Pad được cân chỉnh và nâng cao độ chính xác cho cả chuột quang và chuột laser.
  • Đầu cấp điện cho LED của sản phẩm là dây cắm USB, hỗ trợ gần như mọi loại máy tính PC, laptop, Macbook,… Dây dẫn dài 1.6m giúp linh hoạt bố trí sản phẩm.
  • Có thể đồng bộ LED với các chế độ đèn của các thiết bị khác trong hệ thống như phím, chuột, RAM, VGA…

Chế độ LED

RGB Hard Mouse Pad

Điểm nổi bật nhất trên RGB Hard Mouse Pad là viền đèn LED rực rỡ. Hệ thống đèn sẽ có 9 chế độ cài đặt sẵn với các chuyển động và hiệu ứng riêng biệt. Sản phẩm giúp tăng thêm cảm hứng khi chơi.

Thông số kĩ thuật

– Thương hiệu: Cooler Master
– Chuẩn giao tiếp: USB
– Nổi bật: led RGB
– Bảo hành: 2 năm
– Chất liệu: kẹp nhôm, bề mặt silicone, mặt trên thép
– Độ dày: 2mm, phần kẹp: 11.53mm
– Màu sắc: đen
– Kích thước: 350 x 264 x 2mm
– Trọng lượng: 808g

Comment
Share