1800731

Giới thiệu Nguồn máy tính Cooler Master MWE Bronze 550W

Với hiệu suất của các linh kiện máy tính ngày càng được cải thiện, việc tìm mua một bộ nguồn máy tính cao cấp với công suất lớn đã trở nên không thực sự cần thiết nữa. Giờ đây, người sử dụng chỉ cần tìm mua cho mình một bộ nguồn máy tính tầm trung có mức công suất vừa phải là đã có thể thoải mái sử dụng cũng như đảm bảo việc nâng cấp lâu dài với cấu hình chơi game của mình. Cooler Master MWE Bronze 550W là một trong những lựa chọn đáng giá trong phân khúc này, với công suất cao, chuẩn 80 Plus Bronze và chất lượng linh kiện tốt.

Có mức tổng công suất lên tới 550W, kèm theo hiệu suất lên tới 85%, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt đối với những người sử dụng ở phân khúc tầm trung trong 1 thời gian dài sử dụng.

Nguồn Cooler Master MWE Bronze 550W

Toàn bộ linh kiện bên trong Cooler Master MWE Bronze 550W đều được gia công tỉ mỉ, với dàn tụ điện chất lượng cao, đảm bảo tuổi thọ hoạt đồng của nguồn cũng như sự an toàn cho các linh kiện khác trong máy tính.

Nguồn Cooler Master MWE Bronze 550W

Đương nhiên Cooler Master MWE Bronze 550W vẫn có số lượng cổng cắm nguồn tương đối, với 1 đầu 8-pin cho CPU, 2 đầu 8-pin cho Card đồ họa, 4 đầu SATA, người sử dụng ở phân khúc tầm trung sẽ không phải lo lắng về vấn đề thiếu đầu cắm nguồn cho các thiết bị bên trong máy tính. Tất cả cáp nguồn của MWE Bronze 550W đều được bọc lưới nhằm tằng tính thẩm mỹ và gọn gàng khi đi dây trong thùng máy.

Nguồn Cooler Master MWE Bronze 550W

Về nhiệt độ hoạt động, Cooler Master MWE Bronze 550W có khả năng cung cấp dòng điện ổn đinh trong môi trường có nhiệt độ lên tới 40 độ C, người sử dụng sẽ không cần phải lo lắng quá khi sử dụng bộ nguồn này ở điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Đi cùng là quạt làm mát có kích thước 120mm với trục “bearing” chất lượng cao đem lại khả năng hoạt động êm ái và mát mẻ.

Nguồn Cooler Master MWE Bronze 550W

Tóm lại, Cooler Master MWE Bronze 550W là 1 bộ nguồn 80 Plus Bronze đáng giá trong phân khúc tầm trung, giúp cho người sử dụng có thể linh hoạt trong việc sử dụng cũng như nâng cấp về sau.

Comment
Share