1800714

MÃ SẢN PHẨM: 1800714

TÊN SẢN PHẨM: Bo mạch chính/ Mainboard Asus Prime H370M-Plus

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Bo mạch chính/ Mainboard Asus Prime H370M -Plus đóng vai trò là một bản mạch  trung gian giao tiếp giữa các thiết bị với nhau. Thiết bị là mạch điện chính của một hệ thống hay thiết bị điện tử (ví dụ như nguồn máy tính, CPU, bo mạch đồ họa, bo mạch âm thanh, bo mạch mạng, ổ cứng, màn hình, máy in, máy  quét,…) bằng cách trực tiếp trên bề mặt thiết bị đó hoặc thông qua các kết nối cắm vào hoặc dây dẫn liên kết.

Chipset  Intel® H370 trong bo mạch chủ Mainboard Asus Prime H370M -Plus giữ chức năng rất quan trọng. Chipset đưa dữ liệu từ đĩa cứng qua bộ nhớ rồi tới CPU ( Intel® Socket 1151 cho thế hệ thứ 8 Core™ i7/Core™ i5/Core™ i3/Pentium®/Celeron® ) và đảm bảo các thiết bị ngoại vi và các card mở rộng đều có thể thể “giao tiếp và hiểu” được với CPU và các thiết bị khác. Thiết bị hỗ trợ cổng USB  tối đa 1 USB Type-C, 6 USB 3.1, 6 USB 2.0 với bộ nhớ tối đa 64 GB.

Bo mạch chính/ Mainboard Asus Prime H370M-Plus

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

ASUS OptiMem bảo đảm tính toàn vẹn tín hiệu bộ nhớ bằng cách gửi chính xác dấu vết để đảm bảo tính toàn vẹn tín hiệu nhằm tăng cường độ ổn định bộ nhớ. Cải tiến này đảm bảo Prime H370M -Plus hỗ trợ nhiều bộ nhớ DIMM 2 hàng chân và 4 hàng chân đồng thời đảm bảo ổn định cần thiết cho dàn máy của bạn để xử lý khối lượng công việc.

Phần mềm Fan Xpert 4 Core: Đây là cấu hình làm mát tiên tiến với chức năng tinh chỉnh toàn hệ thống tự động được thiết kế riêng cho thiết bị. Người dùng có thể điều chỉnh cấu hình thủ công tốc độ vận hành của quạt hoặc sử dụng các thiết lập quạt cấu hình sẵn để chọn các chế độ như Standard (chuẩn), Silent (tĩnh), Turbo (xoáy) hoặc Full (tối đa) cùng với chức năng chuyển tự động sang tốc độ tối đa nếu nhiệt độ đạt 75°C. Thiết kế này điều khiển linh hoạt để đảm bảo làm mát và độ tĩnh lặng tối ưu kết hợp với cảm biến nhiệt độ GPU để làm mát khi chơi game.

5X Protection II: Bao gồm nhiều tính năng bảo vệ phần cứng khác nhau cho sự bảo vệ toàn diện.

Khả năng kết nối siêu nhanh: Thiết bị có độ linh hoạt tối đa với USB 3.1 Gen 2. Nhờ công nghệ bộ nhớ đọc Intel Optane, tốc độ lưu trữ siêu nhanh với hỗ trợ native M.2 và NVMe PCIe RAID.

Âm thanh trung thực: Thiết kế thông minh và phần cứng cao cấp mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo cho người dùng. Với chắn Âm thanh, miền tín hiệu tương tự/số được tách riêng giúp giảm đáng kể nhiễu đa hướng. Các chi tiết cao cấp như tụ âm thanh cao cấp sản xuất tại Nhật, thiết kế hai lớp tách biệt trái và phải đem đến trải nghiệm  âm thanh đắm chìm đặc trưng, với sự trung thực tuyệt đối.

Bo mạch chính/ Mainboard Asus Prime H370M-Plus

 THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Chipset: Intel® H370
Socket LGA1151 v2
Bộ nhớ: Tối đa 64GB
Lưu trữ: M.2 x2, SATA3 x6
Cổng USB: Tối đa 1 USB Type-C, 6 USB 3.1, 6 USB 2.0
Âm thanh: 7.1
Kích thước: M-ATX

Bo mạch chính/ Mainboard Asus Prime H370M-Plus

Bo mạch chính/ Mainboard Asus Prime H370M-Plus

Comment
Share