1800658

GIỚI THIỆU BO MẠCH CHỦ / MAINBOARD GIGABYTE H370 AOROUS GAMING 3.

 

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Bo mạch chủ/ Mainboard Gigabyte H370 Aorus Gaming 3 đóng vai trò là một bản mạch trung gian giao tiếp giữa các thiết bị với nhau. Thiết bị là mạch điện chính của một hệ thống hay thiết bị điện tử (ví dụ như nguồn máy tính, CPU, bo mạch đồ họa, bo mạch âm thanh, bo mạch mạng, ổ cứng, màn hình, máy in, máy  quét,…) bằng cách trực tiếp trên bề mặt thiết bị đó hoặc thông qua các kết nối cắm vào hoặc dây dẫn liên kết.

Chipset Intel® H370 Express   trong bo mạch chủ  Mainboard Gigabyte h370 Aorus Gaming 3 giữ chức năng rất quan trọng. Chipset Intel® H370 Express  đưa dữ liệu từ đĩa cứng qua bộ nhớ rồi tới CPU và đảm bảo các thiết bị ngoại vi và các card mở rộng đều có thể thể “giao tiếp và hiểu” được với CPU và các thiết bị khác. Chipset Intel® H370 Express  mang lại những tính năng vô cùng phong phú, các cổng kết nối mới nhất sẵn sàng cho bạn tạo ra các trải nghiệm mới mẻ với một mức chi phí hợp lí. Thiết bị hỗ trợ cổng USB tối đa 2 USB Type-C, 5 USB 3.1, 6 USB 2.0.

Mainboard Gigabyte H370 Aorus Gaming 3

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Bộ nâng cấp Intel CNVi WIFI

Bộ nâng cấp Intel CNVi WIFI cung cấp một cách dễ dàng để nâng cấp bo mạch chủ Intel CNVi WIFI với kết nối Gigabit WIFI mới và nhanh hơn mà không phải trang bị một hệ thống hoàn toàn mới.

Hiệu suất  cao với SSD M.2 NVMe

Với độ bền cao, GIGABYTE cung cấp giải pháp tản nhiệt cho ổ M.2. M.2 Thermal Guard ngăn ngừa sự điều chỉnh và tắc nghẽn từ các thiết bị M.2 nhờ việc làm giảm nhiệt độ trong suốt quá trình hoạt động.

Hỗ trợ cả hai ổ SSD SATAe NVMe + SATA

Bo mạch chủ GIGABYTE được xây dựng với khe cắm M.2 kép. Với thiết kế 2 chế độ PCIe NVMe + SATA, người dùng có thể xây dựng một hệ thống lưu trữ RAID với hai ổ SSD NVMe M.2 hoặc SSD SATA Mode M.2 + SSD SATA chung. Cấu hình này được thiết kế để phù hợp với hầu hết các yêu cầu của người dùng và người chơi.

Nền tảng AORUS H370 / B360 hỗ trợ công nghệ Optane mới nhất của Intel. Optane sử dụng nhiên liệu lưu trữ hiệu suất cao bằng cách hoạt động như một ổ đĩa cứng thay vì ổ cơ học như truyền thống.

 tính năng cFosSpeed

Intel ®  GbE LAN có tính năng cFosSpeed – một ứng dụng quản lý lưu lượng mạng giúp cải thiện độ trễ của mạng và duy trì thời gian ping thấp đem lại sự đáp ứng tốt hơn trong môi trường mạng LAN đông đúc.

Bảo vệ chống tĩnh điện 

Các bo mạch chủ GIGABYTE sử dụng các IC gấp 3 lần mức kháng ESD so với các IC truyền thống. Điều này giúp bảo vệ bo mạch chủ và các thành phần khác chống lại các hư hỏng tiềm tàng gây ra bởi sự tĩnh điện. Bo mạch chủ GIGABYTE cũng có các IC chống tăng cường đặc biệt giúp bảo vệ bo mạch chủ  và PC của người dùng.
 Mainboard Gigabyte H370 Aorus Gaming 3 Mainboard Gigabyte H370 Aorus Gaming 3 Mainboard Gigabyte H370 Aorus Gaming 3 Mainboard Gigabyte H370 Aorus Gaming 3
Comment
Share