1800427

Đánh giá sản phẩm: 

Loa vali kéo không còn là dòng sản phẩm xa lạ đối với người dùng đam mê âm nhạc, và là yêu thích ca hát. Loa kéo BD 2.5T H0863YS là dòng loa di động rất phù hợp với những chuyến đi chơi xa, dã ngoại, picnic… 

Loa kéo BD 2.5T H0863YS

Với thiết kế gọn, sản phẩm này có thể làm thỏa mãn những đôi tai khó tính nhất.

Loa Di Động BD 2.5T H0863YS – Thổi bùng cảm xúc và không gian âm nhạc

Thiết kế

Loa vi tính  BD 2.5T H0863YS màu đen, có kích thước tương đương một chiếc vali xách tay.

Kiểu dáng chắc chắn, cứng cáp, được thiết kế đa phần bằng nhựa với trọng lượng nhẹ.  Thân hình nhỏ gọn không quá cồng kềnh cùng với đó là tay cầm kiểu vali kéo thuận tiện cho việc di chuyển.

Mặt trước lưới kim loại đẹp mắt, thiết kế thật bắt mắt với đèn led đổi màu theo nhạc.

Loa kéo BD 2.5T H0863YS

Âm thanh chất lượng cao

Hệ thống âm thanh di động công cộng với loa bass 15 inch cho hệ thống âm thanh siêu trầm, bass mạnh mẽ, hệ thống âm ly với đầy đủ các nút điểu chỉnh tạo hiệu ứng âm thanh tốt khi bạn ở ngoài trời hay ở các buổi hội thảo, truyền thông đông người.

Ngoài ra, loa được thiết kế có màn hình LED hiển thị, có chế độ equalizer 5 kênh điều khiển một cách thuận tiện mà không phải loa kéo nào cũng có.

Dễ dàng sử dụng

Công suất của loa kéo lên đến 120W, nói nhẹ nhàng và thoải mái, âm lượng có thể tùy chỉnh lên mức có thể nghe được ở trong một hội trường lớn.

Loa kéo còn có thể phát nhạc từ USB, thẻ nhớ, dễ dàng kết nối bluetooth..

Thời gian hoạt động ấn tượng

Loa sử dụng nguồn điện trực tiếp 220V tích điện bình 12V sử dụng 8 giờ khi hết bình sạc lại, có thể xài 2 bình acquy cùng lúc giúp người dùng có thể sử dụng liên tục, không gián đoạn.

Kèm micro không dây

Loa đi kèm hai micro có khả năng hút âm tốt giúp người dùng thoải mái thể hiện những ca khúc ưa thích, và mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo, chất lượng.

Loa kéo BD 2.5T H0863YS

Comment
Share