1800381

Đánh giá Card màn hình Gigabyte 8GB N107TAORUS-8GD – linh kiện không thể bỏ qua với các game thủ

Được thành lập năm 1986, Gigabyte đến nay đã trở thành một trong các nhà sản xuất và phân phối linh kiện phần cứng máy tính cùng các thiết bị ngoại vi rộng khắp trên thế giới. Chia sẻ chung niềm đam mê với các gamer nên khoảng đầu năm 2017, thương hiệu này đã cho ra mắt AORUS, được quảng bá là dòng sản phẩm gaming cao cấp sẵn sàng cùng các game thủ chinh chiến trên con đường trở thành huyền thoại, thách thức mọi giới hạn.

Nhưng liệu ‘’lời đồn’’ có đúng như thực tế, hãy thử “nghía qua” một sản phẩm trong dòng này, Card màn hình Gigabyte 8GB N107TAORUS-8GD.

Card màn hình Gigabyte 8GB N107TAORUS-8GD

MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Bộ xử lý đồ họa cực khủng GeForce® GTX 1070 Ti.
  • Bộ nhớ tốc độ cao 8GB GDDR5 256bit.
  • Tản nhiệt siêu tốc: quạt WINDFORCE X3 với thiết kế Blade Air giúp lưu thông khí tốt + đồng tản nhiệt cao cấp.
  • RGB Fusion 16.7 triệu màu và tùy chỉnh nhiều hiệu ứng ánh sáng.
  • Cổng kết nối đa dạng: 3 x Display Port / 1 x HDMI / 1 x DVI.
  • Ép xung cực mạnh với 6 pin + 2 nguồn, giúp MOSFET hoạt động ở một mức nhiệt độ thấp hơn, trong khi cung cấp điện năng đầu ra ổn định.
  • Đèn LED báo hiệu độ ổn định PCI-E từ PSU.

Card màn hình Gigabyte 8GB N107TAORUS-8GD

NỀN TẢNG PC GAMING TỐI THƯỢNG

Sẵn sàng chiến game với GeForce® GTX – hiệu năng nhanh nhất, công nghệ tốt nhất (NVIDIA GameWorks™) và môi trường trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất (GeForce Experience™).

Hiệu suất

Được lắp đặt Với kiến trúc NVIDIA Pascal™ hoàn toàn mới và sử dụng quy trình sản xuất siêu nhanh FinFET, GeForce GTX 10 series có thể coi là một bước nhảy vọt trong hiệu suất mà vẫn tiết kiệm điện năng.

NVIDIA Pascal™

Công nghệ chơi game thế hệ mới

Nhằm đạt yêu cầu công nghệ hiển thị hình ảnh mới nhất, bao gồm VR, độ phân giải cực cao với đa dạng các màn hình, NVIDIA GameWorks™ đã xây dựng gameplay mượt mà, trải nghiệm chất lượng hình ảnh chân thực, cũng như chụp hình 360 độ (điều mang tính cách mạng) – thậm chí cả trong thực tế ảo.

NVIDIA GameWorks™

Thực tế ảo

Trải nghiệm công nghệ mới VR với độ trễ thấp nhất, tương thích mọi dòng headset dẫn dắt thị trường hiện nay, chỉ cần cắm và chơi – tất cả đều được truyền tải bởi công nghệ NVIDIA VRWorks™, giúp người dùng cảm nhận từng khoảnh khắc sống động.

NVIDIA VRWorks™

GIẢI PHÁP LÀM MÁT TOÀN DIỆN

Tất cả các thành phần chính của card đồ họa, không chỉ GPU mà cả VRAM và MOSFET đều được “chăm sóc” kĩ càng, nhằm đảm bảo hoạt động ép xung ổn định và cho tuổi thọ sản phẩm lâu hơn.

Card màn hình Gigabyte 8GB N107TAORUS-8GD

Mặt trước, các ống nhiệt làm từ đồng nguyên chất được thiết kế tối đa hóa với vùng tiếp xúc GPU, từ đó tăng cường tản nhiệt. Bên cạnh đó, chúng cũng kết hợp với một tấm đế kim loại lớn bao phủ VRAM thông qua các miếng đệm nhiệt, đảm bảo phần lõi quan trọng được làm mát đúng cách.

Card màn hình Gigabyte 8GB N107TAORUS-8GD

Mặt sau, nhân tố tiêu nhiệt ở đây là một tấm đồng, cung cấp giải pháp làm mát đầy đủ cho GPU.

Card màn hình Gigabyte 8GB N107TAORUS-8GD

Với các thành phần còn lại, công việc thuộc về WINDFORCE 3X. Hệ thống này trang bị 3 quạt với cánh Blade 80mm độc đáo, hướng luồng không khí thông suốt qua đường cong sọc 3D trên bề mặt, từ đó tăng hiệu quả lên 23% so với quạt truyền thống. Đặc biệt, quạt sẽ duy trì chế độ tắt khi GPU ở dưới mức tải hoặc nhiệt độ ngưỡng, đèn LED báo hiệu ở phía trên cùng của card sẽ hiển thị điều này.

Card màn hình Gigabyte 8GB N107TAORUS-8GD

Card màn hình Gigabyte 8GB N107TAORUS-8GD

TỔNG KẾT

Qua những phân tích bên trên, có thể thấy Gigabyte đang làm rất tốt dòng AORUS này. Nếu có điều cần phải suy xét thì là tầm giá của nó, tuy nhiên đối với các game thủ chuyên nghiệp có lẽ điều này không phải cân nhắc nhiều, khi họ thấy rằng nó thực sự xứng đáng như vậy.

Comment
Share