1800249

Bàn phím E-Blue Polygon EKM075 (Vàng)

Mô tả sản phẩm

Bàn Phím E-Blue Polygon EKM075 thiết kế theo phong cách gaming, các phím đàn hồi tốt mọi thao tác mượt mà và thoải mái. Các ký tự trên bàn phím được khắc laser cho chữ không bị bay hay mờ khi sử dụng lâu ngày, khả năng chống chịu nước. Đặc biệt, E-Blue Polygon EKM075 còn cung cấp 8 phím màu xanh nổi bật (bao gồm 4 phím A, W, D, S và 4 phím mũi tên) có thể thay đổi để đáp ứng nhu cầu chơi game. Kết hợp với nền bàn phím màu vàng, E-Blue Polygon EKM075 sở hữu vẻ ngoài trẻ trung bắt mắt. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm 2 chân đế cho bạn nâng lên hạ xuống để phù hợp với sở thích và công việc.

E-Blue Polygon EKM075

Thiết kế phong cách game thủ

Bàn Phím E-Blue Polygon EKM075 thiết kế dành riêng cho gaming với hình dáng mạnh mẽ, màu sắc sặc sỡ, tạo thêm cảm hứng khi chơi. Các chữ số, kí tự trên E-Blue Polygon EKM075 được khắc laser toàn bộ giúp không bị bay hay mờ trong quá trình sử dụng.

E-Blue Polygon EKM075

Chống chịu nước

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, E-Blue Polygon EKM075 còn có khả năng chống chịu nước rất tuyệt vời, nếu bạn vô tình làm đổ nước lên thì bạn cũng không phải lo sợ bàn phím bị hư hỏng với khả năng chống nước của nó.

8 phím di chuyển nổi bật

E-Blue Polygon EKM075

Bạn thường xuyên chơi game, thao tác nhiều với các phím mũi tên và phím chức năng mũi tên (A, W, D, S) điều bạn mong muốn là có một phím mũi tên khác màu để có những thao tác chuẩn hơn và nhất là có thể “sơ cua” cho các phím đó được bền hơn. Bàn phím E-Blue Polygon EKM075 sở hữu 8 phím di chuyển màu xanh, có khóa thay phím, giúp bạn có thể thực hiện những mong muốn trên một cách dễ dàng.

Hai chân đế tiện lợi

Bằng việc trang bị 2 chân đế, bàn phím E-Blue Polygon EKM075 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để thay đổi tư thế sau những giờ làm việc mệt nhọc, có thể nâng cao bàn phím cho phù hợp với từng bàn tay và trải nghiệm gõ của mỗi người khi sử dụng bàn phím. Ngoài ra, chân đế con có chức năng để bàn phím không bị trượt trên mặt phẳng.

E-Blue Polygon EKM075

Kết nối nhanh chóng

E-Blue Polygon EKM075 kết nối với những chiếc PC, Laptop, Netbook thông qua cổng USB rất thông dụng hiện nay với dây cắm dài tói 1.65m. Chỉ cần kết nối là bạn dễ dàng thực hiện hàng ngàn công việc với chiếc máy tính của bạn.

Thông số kỹ thuật

– Kích thước mỏng: 12 mm
– Chân đế: Có
– Kết nối: USB
– Số lượng phím: 104 + 8 phím thay thế màu xanh
– Chiều dài dây: 1.65M
– Tương thích: Windows 98 / 2000 / ME / NT / XP / win 7

Comment
Share