1800075

Máy in Canon AIO MF3010 AE –  Nhỏ gọn, ổn định cao tới từ thương hiệu Canon

Giới thiệu sản phẩm

Máy in Canon AIO MF3010 AE được sản xuất bởi Canon, vì vậy chất lượng được đảm bảo, là một sản phẩm phù hợp cho máy in của bạn với thiết kế nhỏ gọn và công suất in lớn với công nghệ in Laser tiên tiến. Canon AIO MF3010 AE được sử dụng với mực cartridge 325 (1600 trang với độ phủ mực 5%) , đem lại những bản in sắc nét và không nhòe mờ.

 

Máy in Canon AIO MF3010 AE 0

 

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế

Với kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích bàn làm việc, Máy in Canon AIO MF3010 AE là một trợ thủ đắc lực cho những nhân viên văn phòng hay có thể sử dụng trong gia đình và các mục đích riêng khác. Thiết kế vuông vắn và hiện đại phù hợp với không gian văn phòng. Bảng điều khiển thân thiện với người sử dụng, màn hình LCD hiển thị 7 đoạn trực quan.

Công nghệ sấy

Thông qua công cụ tỏa nhiệt bằng sứ, máy sẽ được giảm thiểu thời gian làm nóng máy hiệu quả. Vì vậy chỉ cần đợi 10 giây hoặc thấp hơn để cho ra bản in đầu tiên.

Đa Tính năng

Có các chức năng in, quét, copy, scan tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu công việc đa dạng, tiết kiệm diện tích và chi phí khi không phải mua nhiều máy.

Máy in Canon AIO MF3010 AE 1

Tốc độ hoạt động cao

Máy in Canon AIO MF3010 AE có tốc độ in lên tới 18 trang A4/ phút, đáp ứng được nhu cầu in ấn lớn trong các văn phòng, công ty, giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo năng suất công việc.

Thời gian làm nóng máy chỉ xấp xỉ 10 giây hoặc thấp hơn sau khi bật nguồn, giúp in tài liệu nhanh chóng.

Chất lượng bản in sắc nét

Máy có độ phân giải 1.200×600 dpi, vì vậy chất lượng bản in được nâng cao, không lo mờ, mực được trải đều và mượt trên mặt giấy, các cạnh chữ sắc nét, không làm nhòe giấy in, đem lại đầu ra chất lượng cao. Người sử dụng có thể in các bản đồ họa sống động hay những tờ tài liệu rõ ràng, hoàn hảo cho công việc quảng cáo, thiết kế của doanh nghiệp.

Minh họa máy in

 

Các đặc điểm khác

Kết nối nhanh chóng với USB 2.0 tốc độ cao. Bộ nhớ tích hơp 64MB.

Kết hợp hiệu quả với mực in cartridge chính hãng, cho ra 8000 bản in mỗi tháng giúp tiết kiệm mực và giảm thiểu chi phí sửa chữa bởi máy in ít hỏng hóc nếu được bảo quản và sử dụng đúng theo hướng dẫn.

Máy in Canon AIO MF3010 AE tương thích với các hệ điều hành Win 7, Win 8.1, Win 10 (32, 64 bit), Mac OS 10.6 hoặc cao hơn.

Hỗ trợ nhiều khổ giấy đa dạng, A4, A5, B5, LTR, giấy Executive, giấy bì thư C5/COM10/DL, Monarch, B5,…

Máy in Canon AIO MF3010 AE 3

Ưu điểm

Các tính năng tích hợp.

Thời gian in bản đầu tiên nhanh chóng.

Nhược điểm

Không có in hai mặt.

 

 

 

 

 

Comment
Share