1800069

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM BA LÔ RIVACASE 15.6″ – 8262 (XANH DƯƠNG)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Ba lô Rivacase 15.6″ – 8262 (Xanh Dương) là dòng sản phẩm balo thời trang, cao cấp của thương hiệu Rivacase – Đức. Với khối lượng nhẹ chỉ 750 gram cùng chất liệu chống nước cao cấp từ Rivacase, Ba lô Rivacase tương thích với MacBook, Laptop với kích thước lên đến 15.6-inch, khá rộng rãi, thoải mái mang trên lưng trong khi di chuyển. Thiết kế nhiều ngăn chứa cho phép truy xuất nhanh đến các thiết bị dễ dàng hơn, đặc biệt hỗ trợ ngăn chống sốc cho Macbook và iPad riêng biệt. Đặc biệt, balo có trang bị phần đai rộng ở mặt lưng để có thể cố định balo trên cần kéo vali, tiện cho các chuyến du lịch, công tác.

Ba lô Rivacase 15.6- 8262 (Xanh dương)

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

CHẤT LIỆU CHỐNG THẤM CHẤT LƯỢNG CAO

Ba lô Rivacase 15.6″ – 8262 (Xanh Dương)  với thiết kế thanh lịch và thể thao, được là từ chất liệu Polyester có khả năng hạn chế thấm nước rất tốt và bền màu với thời gian. Khi nước tác động trực tiếp trên bề mặt vải sẽ nhanh chóng trượt đi, do đó bảo vệ đồ dùng cá nhân bên trong dưới điều kiện tiếp xúc môi trường nước không quá lâu.

CẤU TRÚC THÔNG MINH, TIỆN LỢI

Với kích thước (31 x 42 x 13.5 cm) rộng rãi, cộng thêm các ngăn hỗ trợ sắp xếp đồ đạc, phù hợp trong đa dạng môi trường hoạt động, Ba lô Rivacase hoàn toàn phù hợp với máy tính xách tay lên đến 15,6 ”. Ba lô Rivacase được thiết kế thông minh đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng, cụ thể:

  • Thiết kế thời trang, thích hợp cho cả nam và nữ sử dụng.
  • Thiết kế gọn nhẹ, đảm bảo thuận lợi trong việc mang sau lưng hoặc xách trên tay.
  • Màu sắc balo hiện đại dễ kết hợp với trang phục, mang lại cảm giác hài hòa, năng động.
  • Mặt lưng balo có thêm phần đai rộng, hỗ trợ khi người dùng di chuyển cùng với vali bằng cách cố định balo trên cần kéo của vali.

THIẾT KẾ NGĂN

Thiết kế ngăn bao gồm 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ phía trước, 2 ngăn bên hông. Ngăn chính có tác dụng chủ yếu bảo vệ laptop được trang bị đệm dày thích hợp cho Laptop có kích thước 15.6″. Phần trống còn lại đựng các tài liệu hoặc đồ dùng cá nhân. Hai ngăn phụ dành cho danh thiếp, bút, cáp USB và điện thoại thông minh.

 

Ba lô Rivacase 15.6- 8262 (Xanh dương)

 

THIẾT KẾ QUAI XÁCH VÀ QUAI ĐEO

Quai xách được thiết kế ở phần cao nhất của balo, được làm bằng vải, khoảng dây dài dễ cầm  và êm tay, tiện lợi khi treo/ móc lên giá đỡ. Dây đeo vai  hình chữ S, ôm sát phần vai người dùng, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái  sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái ngay cả trong hành trình dài nhất.

 

Ba lô Rivacase 15.6- 8262 (Xanh dương) Ba lô Rivacase 15.6- 8262 (Xanh dương) Ba lô Rivacase 15.6- 8262 (Xanh dương) Ba lô Rivacase 15.6- 8262 (Xanh dương)

Comment
Share