1705127

Bộ nhớ DDR4 G.Skill 8GB (2400) F4-2400C15D-16GFX

Tổng quan và tính năng nôi bật:

Được thiết kế dành cho bộ vi xử lý AMD Ryzen mới nhất, bộ nhớ DDR4 thuộc dòng Flare X đánh dấu sự trở lại của bộ nhớ Flare huyền thoại mang đến hiệu năng tuyệt vời trong thế hệ bộ nhớ DDR trước đây. Nâng cấp cỗ máy của bạn trở thành một dàn máy chơi game tối tân nhất hoặc một máy trạm mạnh mẽ. Với dung lượng 8gb giúp hệ thống có thể hoạt động một cách mượt mà, không bị giật lag, ngoài ra còn có thể lưu trữ được nhiều tập tin, video, ảnh và tài liệu phục vụ đắc lực cho công việc cũng như mọi mục đích giải trí của bạn

Tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn nhờ sử dụng bộ nhớ tốc độ cao DDR4 có tốc độ bus 2400MHz tức là nhanh hơn 30% so với các dòng DDR3, điều này cho phép hệ thống có thể xử lý nhiều tác vụ cùng lúc mà không xảy ra quá nhiều độ trễ, thích hợp cho người dùng cần phải thao tác đa nhiệm hoặc streaming game.

Tiết kiệm nhiều điện năng hơn. Được thiết kế với điện áp thấp 1.2V ~ 1.35V ở chuẩn DDR4, điều này làm giảm yêu cầu điện áp bộ nhớ xuống 20% ​​so với bộ nhớ DDR3. Giờ đây, hệ thống của bạn có thể hoạt động nhanh hơn, hiệu quả hơn mà không trở thành thiết bị ngốn nhiều điện năng, tiết kiệm nhiều chi phí đúng với tiêu chí “Hiện đại mà không hại điện”.


Comment
Share