1704979

Đánh giá sản phẩm Đệm tai dành cho tai nghe Razer Kraken V2 – Oval (RC30-02050400-R3M1)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Nhắc đến Gaming Gear, game thủ Việt không ai không nghĩ đến Razer – thương hiệu từ lâu đã chiếm được cảm tình nhờ thiết kế tinh tế và có nhiều sản phẩm phân khúc tầm trung phù hợp với túi tiền người Việt Nam. Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Razer là tai nghe Razer Kraken V2.  Các sản phẩm của Razer từ xưa đến nay luôn cố gắng cung cấp cho người dùng trải nghiệm gaming kèm với thiết kế chắc chắn và sang trọng nhất ngay cả đối với các phụ kiện đi kèm. Với mẫu sản phẩm đệm tai hỗ trợ tai nghe Razer Kraken V2, người dùng có thể trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực nhất từ khi bắt đầu đến khi kết thúc mà không bao giờ cảm thấy cảm giác nóng và chật chội bạn nhận được từ tai nghe khác.

Đệm tai dành cho tai nghe Razer Kraken V2 - Oval (RC30-02050400-R3M1)

ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Sản phẩm được cấu tạo bởi phần đệm làm mát bằng gel và đệm lót bằng vải đặc biệt cho truyền nhiệt tốt hơn với khối lượng nhẹ bao phủ tai nhờ thiết kế hình bầu dục tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi trải nghiệm âm thanh gaming vốn đa dạng nhiều hiệu ứng. Với kích thước nhỏ gọn 11x11x4cm và khối lượng 154 g, thiết bị cực kỳ nhẹ với độ che phủ toàn tai, đệm được thiết kế để che tai hoàn toàn, che giấu những phiền nhiễu không chính đáng để cô lập tiếng ồn tối ưu. Đệm tai dễ dàng phù hợp với mọi người dùng nhờ thiết kế Oval đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Thiết bị tương thích với dòng Razer Kraken V2, Razer ManO’War và dòng Razer Thresher.

Đệm tai dành cho tai nghe Razer Kraken V2 - Oval (RC30-02050400-R3M1)

Ngoài trường hợp đệm tai bị hỏng hay đệm tai bị bong tróc, không được thoải mái khi dùng trong một khoảng thời gian dài (cảm giác nó chật, nóng, …) hoặc đơn giản khi người dùng muốn đổi sang loại đệm tai chất liệu khác thì Đệm tai dành cho tai nghe Razer Kraken V2 – Oval (RC30-02050400-R3M1) là một sản phẩm đáng lưu tâm.

Bọc tai nghe làm bằng xốp tạo cảm giác thoải mái với khả năng lưu thông khí rất tốt so với đệm da, do đó âm trường cũng được mở rộng hơn ( nếu so sánh trên cùng một sản phẩm có đệm và không ). Do khả năng thấm hút mồ hôi ra tốt và thoáng khí, nên đệm xốp là lựa chọn tốt nếu ngồi trong những nơi có nhiệt độ không quá mát mẻ. Tuy nhiên cũng do khả năng thấm hút mồ hôi nên đệm nỉ nhanh bị ám mùi mồ hôi/thuốc lá/mùi cơ thể, do vậy người dùng nên vệ sinh đệm tai thường xuyên.

Đệm tai dành cho tai nghe Razer Kraken V2 - Oval (RC30-02050400-R3M1)

các thiết bị tương thích

Sản phẩm tương thích với nhiều tai nghe khác nhau, cụ thể:

  • Thresher Ultimate cho PS4
  • Thresher Ultimate cho Xbox One
  • Thresher 7.1
  • Thresher cho Xbox One
  • Phiên bản giải đấu Thresher
  • Kraken Pro V2
  • Kraken 7.1 V2
  • ManO’War
  • ManO’War 7.1
  • Overwatch ManO’War TE
  • Destiny 2 ManO’War TE

 

Đệm tai dành cho tai nghe Razer Kraken V2 - Oval (RC30-02050400-R3M1)

Comment
Share