1704901

Switch TPLink 24P T1600G28TS

Tính năng:

– Kết nối Gigabit Ethernet trên tất cả các cổng cung cấp tốc độ truyền dữ liệu đầy đủ
– Tính năng L2 + Định tuyến tĩnh, giúp định tuyến lưu lượng truy cập nội bộ
– Khả năng bảo mật tích hợp: 802.1Q VLAN, Bảo mật cổng và kiểm soát lưu lượng
– L2 / L3 / L4 QoS và IGMP snooping tối ưu hóa các ứng dụng thoại và video
– Hỗ trợ IPv6 với 2 tầng IPv4 / IPv6, MLD, tìm kiếm lân cận IPv6
– Các chế độ quản lý WEB / CLI, SNMP, RMON và Dual Image

*Giới thiệu sản phẩm:

T1600G-28TS là một giải pháp nhằm tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cung cấp hiệu năng cao, các tính năng L2 và L2+ mạnh mẽ như định tuyến tĩnh, QoS cấp doanh nghiệp và các chiến lược bảo mật hữu ích. Sản phẩm được trang bị cổng 24 gigabit RJ45 và 4 khe cắm SFP.T1600G-28TS hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích. Việc định tuyến tĩnh giúp định tuyến lưu lượng truy cập nội bộ để sử dụng hiệu quả hơn tài nguyên mạng. Cùng với đó là tính năng bảo vệ Storm Control giúp chống lại Broadcast, Multicast và Unknown unicast Storm. Tính năng L2 / L3 / L4 QoS và IGMP snooping cung cấp khả năng quản lý lưu lượng nâng cao giúp tối ưu hóa các ứng dụng thoại và video. Hơn thế nữa, các giao diện quản lý web vô cùng dễ sử dụng cùng với các chế độ quản lý SNMP, RMON và Dual Image, cho phép người dùng thiết lập và cấu hình nhanh hơn với thời gian bị delay ít hơn.

*Các tính năng QOS nâng cao

Quản trị viên có thể chỉ định mức độ ưu tiên của lưu lượng truy cập dựa trên nhiều phương tiện bao gồm mức độ ưu tiên của cổng, ưu tiên 802.1P và ưu tiên DSCP, để đảm bảo giọng nói và video khi truyền đi luôn rõ ràng, mượt mà và không bị rung. Bộ chuyển đổi cung cấp các tính năng nâng cao để bảo trì mạng như phát hiện lặp lại vòng lặp, chẩn đoán cáp và IGMP Snooping. Hơn nữa, T1600G-28TS hỗ trợ tính năng L2 + — định tuyến tĩnh, là một cách đơn giản để cung cấp các phân đoạn của mạng với định tuyến nội bộ thông qua nút chuyển và giúp lưu lượng mạng được sử dụng hiệu quả hơn.

*Hỗ trợ IVP6

T1600G-28TS hỗ trợ nhiều chức năng IPv6 khác nhau như Dual IPv4 / IPv6 Stack, MLD Snooping, Phát hiện đơn vị truyền dẫn tối đa (PMTU) và tìm kiếm IPv6 lân cận.

Nhìn chung T1600G-28TS đến từ nhà sản xuất TP-Link là một sản phẩm dễ sử dụng và quản lý, hỗ trợ nhiều tính năng quản lý tiêu chuẩn và thân thiện với người dùng.

 

 

Comment
Share