1704646

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Sades Spider SA 922 – Mang đến trải nghiệm âm thanh sống động có khả năng tương thích đa nền tảng.

 

Tai nghe SADES Spider SA 922 được thiết kế và sản xuất bởi hãng SADES ( 1 công ty chuyên về sản xuất chuột, bàn phím và tai nghe gaming của Trung Quốc được thành lập vào năm 1998) thích hợp cho các game thủ ở mọi nền tảng PC, Xbox360/XboxOne (phiên bản 2015), PS3/PS4.

Tai nghe Sades Spider SA-922

Tai nghe SADES Spider SA 922 được thiết kế theo kiểu dáng tai nghe chụp vòm tai mang phong cách hiện đại, có tính thẩm mỹ cao cho các game thủ hiện nay. Với đường kính loa 40mm và các linh kiện bên trong 2 củ tai được thiết kế với nam châm Neodymium, tai nghe mang đến cho game thủ âm thanh stereo sống động, rõ ràng cho các pha hành động kịch tính hay đắm chìm vào phong cảnh hữu tình trong các game phiêu lưu, thế giới mở, cùng với nó là khả năng đảm bảo các linh kiện bên trong tai nghe luôn được cố định và hỗ trợ việc sử dụng lâu dài của game thủ. Tai nghe có độ nhạy 112 ± 3 dB, tần số phản hồi 20 ~ 20000 Hz, kháng trở 16Ω và công suất đầu vào tối đa 30 mW đảm bảo cung cấp đủ năng lượng để tai nghe vận hành ổn định cũng như không gây hư hại đến khả năng nghe của người dùng.

Tai nghe Sades Spider SA-922

Tai nghe SADES Spider SA 922 còn được trang bị 1 chiếc microphone ở củ tao bên trái có khả năng gập lên/ xuống tiện lợi với kích thước 6 * 5 mm, độ nhạy -54 ± 3 dB, tần số phản hồi 50 ~ 100000 Hz, kháng trở ≤ 2,2 KΩ đảm bảo cho âm thanh được truyền qua microphone ổn định, hỗ trợ cho các nhóm game thủ đưa ra những thông tin, chiến thuật chính xác, rõ ràng trong những game như Liên Minh Huyền Thoại, Counter Strike: Global Offensive,….

Tai nghe Sades Spider SA-922

Tai nghe SADES Spider SA 922 có khối lượng 230g và các phần đệm được thiết kế ở 3 vị trí là vòm chụp, 2 bên củ tai, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng, không gây đau nhức tai cho người dùng. Ngoài ra, phần đệm còn sử dụng loại vải thoáng khí giải quyết vấn đề về mồ hôi của các game thủ khi sử dụng liên tục trong thời gian dài tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái khi sử dụng.

Tai nghe Sades Spider SA-922

Tai nghe SADES Spider SA 922 với khả năng tương thích với nhiều nền tảng gaming khác nhau, nên tai nghe cũng đi kèm với nhiều đầu kết nối như đầu kết nối USB, jack 3,5mm, 2,5mm:

  • Độ dài dây Headset: 1m
  • Độ dài dây USB: 2,2m
  • Độ dài dây RCA: 1,6m
  • Độ dài dây Xbox: 1 m

Ngoài ra, trên dây còn được thiết kế 1 bảng điều khiển thông minh được đặt ở vị trí tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng tuỳ chỉnh âm lượng của tai nghe hoặc microphone, bật tắt chế độ mute.

Tai nghe Sades Spider SA-922

 

 

 

Comment
Share