1704617

Tai nghe Pisen HD100 (Trắng) có kiểu dáng đơn giản, trẻ trung cùng gọng quay gọn nhẹ. Sản phẩm thời trang với gam màu bắt mắt thích hợp cùng bạn đi đến khắp mọi nơi. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc tai nghe đơn thuần, để giải trí và thưởng thức âm nhạc thì đây chính là gợi ý nên trải nghiệm.

Tai-nghe-Pisen-HD100 -trang-1

Thiết kế tinh tế, trẻ trung

Pisen HD100 là loại tai nghe on-era vừa vặn với kích cỡ tai cùng thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Tai nghe cũng có kích thước nhỏ gọn, năng động phù hợp với những bạn trẻ yêu thích việc di chuyển và thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi.

Phần headband có thể thu lại hoặc giãn ra phù hợp với kích cỡ đầu, phần chụp tai cũng được bọc lớp vải đệm mềm mại, không thấm nước giúp người dùng luôn thoải mái đeo trong thời gian dài. Phần dây được thiết kế bản dẹt hạn chế rối dây hiệu quả, giúp bạn có thể lấy ra nghe mà không mất quá nhiều thời gian để tháo dây.

Tai-nghe-Pisen-HD100 -trang-2

 

Chất âm đặc biệt, sống động

Pisen HD100 có khả năng truyền tải âm thanh rất tốt, dải tần số rộng lên đến  20 – 22000Hz, 3 dải âm có độ cân bằng tốt hỗ trợ tai nghe trình diễn nhiều giai điệu khác nhau một cách đầy ấn tượng. Bạn có thể nghe những thể loại nhạc: Pop, Rock. Ballad. R&B, Jazz… với chất âm ấn tượng, chân thật nhất và được truyền tải đến tai người nghe chi tiết nhất.

 

Kết nối đa dạng với jack 3.5mm

Tai nghe Pisen HD100 sử dụng kết nối qua jack 3.5mm thông dụng, có thể kết nối với hầu hết các loại điện thoại, máy tính bảng, PC, Laptop hiện nay. Chân jack cắm của tai nghe được mạ vàng, tăng khả năng tiếp xúc, cho đường truyền nhanh và ổn định, hạn chế tối đa hiện tượng nhiễu âm.

Comment
Share