1704068

Đánh giá sản phẩm Chuột máy tính Newmen N8000 (đen)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Chuột máy tính Newmen N8000 (đen) là dòng chuột giá tầm trung của Newmen. Với thiết kế hiện đại với tông màu đen chủ đạo tinh tế cùng đường vân trên bề mặt đem lại vẻ ngoài cá tính cho game thủ. Thiết bị có
độ phân giải 800/1200/2000/4000 DPI tuỳ chỉnh và được trang bị Pad Teflon & bi trọng lực để  chuột định vị chính xác hơn. Thiết kế hai bên uốn cong kê ngón cái và ngón út giúp người dùng rất thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm tích hợp hiệu ứng LED hô hấp cực kỳ hấp dẫn cùng cáp chống cháy, chống nhiễu, chống xoắn đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Chuột máy tính Newmen N8000 (đen)

ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT

ĐỘ PHÂN GIẢI CAO

Chuột Có Dây Newmen N8000 – Gaming trang bị độ phân giải quang học 1000 DPI sẽ giúp các hành động của game thủ trở nên linh hoạt và nhanh nhạy hơn trong từng cú click, sản phẩm thích hợp với người dùng sử dụng PC có độ phân giải cao.

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI


Chuột Có Dây Newmen N8000 – Gaming được thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Bề mặt phía trên được in logo dập nổi màu vàng đồng tạo điểm nhấn trên nền chuột đen và đèn led hỗn hợp. Ngoài ra, thiết kế hai bên hông thiết bị uốn cong kê ngón cái và ngón út giúp bạn rất thoải mái khi sử dụng.

THAO TÁC SỬ DỤNG ĐƠN GIẢN


Chuột Có Dây Newmen N8000 – Gaming với giao diện USB, thao tác sử dụng đơn giản, người dùng chỉ cần kết nối chuột trực tiếp với máy tính thông qua cổng USB là có thể sử dụng dễ dàng.

Chuột máy tính Newmen N8000 (đen) Chuột máy tính Newmen N8000 (đen)

Comment
Share