1704011

Đánh giá sản phẩm Chuột máy tính Hacker Assassins N500 đỏ

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Chuột máy tính Hacker Assassins N500 đỏ là dòng chuột giá tầm trung với thiết kế hiện đại với tông màu đỏ cá tính được đánh giá là phiên bản đặc biệt dành cho Gamer. Thiết bị có độ phân giải 800/1600/2400DPI tuỳ chỉnh và được trang bị Pad Teflon & bi trọng lực để  chuột định vị chính xác hơn. Thiết kế hai bên uốn cong kê ngón cái và ngón út giúp người dùng rất thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm tích hợp hiệu ứng LED xanh dương soi sáng một cách dịu mắt đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, đặc biệt là khi điều khiển trong đêm.

Chuột máy tính Hacker Assassins N500 đỏ

ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT

ĐỘ PHÂN GIẢI CAO

Chuột máy tính Hacker Assassins N500 đỏ trang bị độ phân giải quang học 800/1600/2400DPI sẽ giúp các hành động của game thủ trở nên linh hoạt và nhanh nhạy hơn trong từng cú click, sản phẩm thích hợp với người dùng sử dụng PC có độ phân giải cao.

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Chuột máy tính Hacker Assassins N500 đỏ  được thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Thiết kế Ergonomic (2 bên chuột, ốp lòng bàn tay, điểm kê ngón út và áp út), giúp bạn sử dụng thời gian dài mà không mỏi tay. Ngoài ra, thiết kế hai bên hông thiết bị uốn cong kê ngón cái và ngón út giúp bạn rất thoải mái khi sử dụng. Bề mặt phía trên được in logo dập nổi màu vàng đen tạo điểm nhấn trên nền chuột và đèn led hỗn hợp.

Sản phẩm có thể sử dụng trên hầu như tất cả các bề mặt vật lý, bề mặt xù xì và mặt kính bụi vô cùng tiện lợi khi có thể sử dụng ở bất cứ đâu mà không cần mang theo miếng lót chuột nhờ sử dụng bộ cảm biến PixArt & 99GlassGo. Di chuyển trên nhiều bề mặt kể cả bề mặt xù xì và mặt kính bụi.

Chuột máy tính Hacker Assassins N500 đỏ

THAO TÁC SỬ DỤNG ĐƠN GIẢN

Chuột máy tính Hacker Assassins N500 đỏ với giao diện USB với đầu USB mạ vàng, dây dài tiêu chuẩn 1.6m, thao tác sử dụng đơn giản, người dùng chỉ cần kết nối chuột trực tiếp với máy tính thông qua cổng USB là có thể sử dụng dễ dàng.

Chuột máy tính Hacker Assassins N500 đỏ

Comment
Share