1703853

Cáp Micro USB Pisen Flat 200mm

Giới thiệu sản phẩm Cáp Micro USB Pisen Flat 200mm

 

USB Micro là một trong những chuẩn kết nối thông dụng nhất trên các thiết bị điện tử. Cáp Micro USB đến từ nhà sản xuất nối tiếng Pisen là một trong những lựa chọn chất lượng trong việc kết nối và truyên tải dữ liệu.

 

Cáp Micro USB Pisen Flat 200mm

THIẾT KẾ 

Cáp Micro USB của Pisen có độ dài 200 mm, rất nhỏ gọn và phù hợp để mang đi bất kì đâu. Với màu xanh đẹp, sản phẩm trông rất thanh lịch và sang trọng, hai đầu cáp màu trắng sáng. Kiểu dáng dẹt phẳng giúp sử dụng dễ dàng. Cáp được làm từ chất liệu cao cấp nhựa dẻo TPE, đảm bảo độ bền theo thời gian. Chất liệu bền bỉ, cứng cáp giúp người dùng an tâm sử dụng.

 

Cáp Micro USB Pisen Flat 200mm

TÍNH NĂNG

Cáp Pisen Micro USB 200mm Pisen với một đầu là cổng USB Type A truyền thống với chuẩn kết nối 3.0 và một đầu là Micro USB cho phép người dùng kết nối với hầu hết sản phẩm điện tử hiện có trên thị trường như Laptop, PC, sạc điện thoại, các linh kiện máy tính,… Chuẩn 3.0 cung cấp một trải nghiệm truyền dữ liệu tốc độ cao, hơn rất nhiều so với cổng kết nối USB 2.0, là sự lựa chọn hoàn hảo để truyền tải những tập tin có dung lượng lớn. Cáp cũng có tính năng sạc nhanh rất hữu ích khi sạc điện thoại và các thiết bị điện tử có cổng Micro USB. Sản phẩm rất phù hợp khi dùng chung với sạc dự phòng của Pisen, tốc độc sạc sẽ được rút ngắn đáng kể.

Cáp Micro USB Pisen Flat 200mm

 

Thông số kĩ thuật

Hãng sản xuất: Pisen
Bảo hành: 12 tháng
Độ dài: 200 mm
Loại: USB 3.0 > Micro USB
Tính năng: Sạc nhanh
Màu: Xanh trắng

Comment
Share