1703748

Sản phẩm bàn phím G450 đến từ nhà sản xuất Fuhlen của Trung Quốc

Fuhlen G450 Một số thông tin cơ bản về nhà sản xuất và sản phẩm:

  • Nhà sản xuất: Fuhlen – công ty công nghệ của Trung Quốc, được thành lập từ năm 1996 chuyên sản xuất các dòng thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím . Được biết đến với giá thành rẻ chất lượng ổn định tuổi thọ sản phẩm cao nên được rất nhiều người sử dụng.
  • Model sản phẩm: G450

Fuhlen đưa ra bản thiết kế G450 nhằm chinh phục tầng lớp giá rẻ, với thiết kế nhẹ nhàng không quá nổi bật giúp người dùng giữ được sự tập trung. Thiết kế trẻ trung theo phong cách octagon kéo dài với phần dưới được kéo dài ra tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Các rãnh phía dưới của mặt bàn phím ngoài chức năng làm đẹp còn hỗ trợ 1 phần thoát nước trên bề mặt.

Fuhlen G450

G450 được thiết kế trên mô hình bàn phím đầy đủ nên sở hữu cho mình 104 phím cơ  bản, 2 nút window của G450 được gắn thêm chi tiết nổi lên tạo sự bắt mắt cũng như giúp người dùng định vị phím dễ dàng hơn. Bên cạnh đó ưu điểm của loại bàn phím này nằm ở kích thước phím, độ cao của phím thấp làm giảm cảm giác mỏi tay cũng như giảm âm thanh mang đến sự yên tĩnh. Thiết kế chống tràn giúp sản phẩm hạn chế các trường hợp đổ nước ở bên ngoài làm trục trặc. Anti-Ghosting lên tới 30 phím giúp người dùng có thể linh hoạt hơn rất nhiều bởi tính năng hỗ trợ nhận 30 nút cùng lúc.

Bên cạnh các thiết kế về phím bấm, G450 kết nối dễ dàng chỉ đơn giản đều có thể cắm vào ổ USB 2.0 và 3.0. Sử dụng công nghệ khắc laser cho in Keycap giúp các hình ảnh nút tránh bị mài mòn và tuổi thọ lâu dài. Mặt sau của G450 còn được gắn thêm 2 chân đế giúp nâng cao bàn phím người dùng lên 1 khoảng 1 góc 25o. Đèn báo hiệu của 3 nút thuộc bộ các nút định dạng chức năng (Num Lock, Caps Lock, Scroll Lock) được thiết kế phía trên của góc bên phải dễ dàng nhìn thấy.

Fuhlen G450

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm bàn phím khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/ban-phim-may-tinh.cat

 

Comment
Share