1703731

Sản phẩm bàn phím Zidli CK300 dành cho các game thủ chuyên nghiệp với thiết kế tinh giảm trên các nút tránh rối mắt, mất tập trung người dùng và nhiều chức năng hỗ trợ chơi game khác.

Zidli CK300 - đen

Một số thông tin cơ bản về nhà sản xuất và sản phẩm:

  • Nhà sản xuất: Zidli (Một nhà sản xuất phụ kiện nổi tiếng chuyên dùng chơi game, đặc biệt với dòng sản phẩm tai nghe của Zidli quá thân thuộc với người Việt Nam cũng như trên toàn thế giới bởi giá thành hợp lí cũng như chất lượng thực tế.
  • Model sản phẩm: CK300

CK300 được thiết kế trên mô hình bàn phím đầy đủ nên sở hữu cho mình 104 phím cơ  bản, sử dụng loại bàn phím cơ Blue Switch 65g, là loại phím cơ phát ra âm thanh tiếng click nghe khá vui tai, được rất nhiều người dùng chọn sử dụng vì chức năng này. Độ bền của phím bấm lên tới 50 triệu lần nhấn.

Zidli CK300 - đen

Bên cạnh các thiết kế về phím bấm, CK300 kết nối dễ dàng chỉ đơn giản đều có thể cắm vào ổ USB 2.0 và 3.0, bên cạnh đó dây còn được làm bằng chất liệu dây dù chống nhiễu mang đến tốc độ phản xạ của bàn phím nhanh hơn và chính xác hơn. Sử dụng công nghệ khắc laser cho in Keycap giúp các hình ảnh nút tránh bị mài mòn và tuổi thọ lâu dài. Mặt sau của CK300 còn được thiết kế khác với các dòng bàn phím khác bởi độ bám chắc chắn từ nhựa và cao su, điều đặc biệt còn nằm ở không có 1 con vít nào ở mặt bên dưới bởi vít đã được “giấu kín” trong các khe phím. Đèn báo hiệu của 4 nút thuộc bộ các nút định dạng chức năng (Num Lock, Caps Lock, Scroll Lock, Win Lock) được thiết kế phía trên của góc bên phải dễ dàng nhìn thấy. Bên cạnh đó, việc thay đổi vị trí của Winlock cũng được bổ sung vào đó phím FN để hỗ trợ các nút media.

Zidli CK300 - đen

Sử dụng dây dù siêu bền, chống cháy, chống nhiễu hiệu quả cùng với đầu tiếp xúc USB mạ vàng tăng khả năng tiếp xúc. Vỏ bàn phím sử dụng chất liệu thép không gỉ, khá bền và cùng với đó giúp ta vệ sinh nó 1 cách dễ dàng hơn.

Zidli CK300 - đen

Thông tin thêm về các dòng bàn phím cơ : Có 7 loại switch cơ bản

  • Blue switch:  Khi nhấn nút tạo cho bạn 1 cảm giác vượt qua 1 khấc của bàn phím và phát ra âm click nghe khá hấp dẫn, khoảng 65g.
  • Brown switch: Khi nhấn nút tạo cho bạn 1 cảm giác vượt qua 1 khấc của bàn phím, dung hòa giữa loại Typing và chơi game khoảng 65g.
  • Red switch: Khi bấm nút không phát ra âm thanh click cũng như cảm giác, khoảng 60g
  • Black switch: Khi bấm nút không phát ra âm thanh click cũng như cảm giác, khoảng 80g, thiết kế tuyến tính không cần bấm hết phím.
  • Red silent switch: Khi bấm nút không phát ra âm thanh click và im lặng hoàn toàn bởi thiết kế, khoảng 60g
  • Topre switch: Khi bấm nút cảm nhận được chất lượng của phím làm bởi cao su chất lượng cao, có lò xo đàn hồi nằm bên trong thân phím tuổi thọ dài. Khoảng 40g
  • Speed switch: Khi bấm không phát ra âm thanh click, ưu điểm nằm ở tốc độ bấm nhanh hơn tất cả các loại switch khác.

Zidli CK300 - đen

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm bàn phím khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/ban-phim-may-tinh.cat

Comment
Share