1703306

Loa Fenda W3

Đánh giá chi tiết về Loa Fenda W3 – Mang đến cho người dùng thế giới âm thanh sống động, đặc sắc từ công nghệ âm thanh của Fenda.

Loa Fenda W3 đươc thiết kế và sản xuất bởi hãng Fenda ( là một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất thiết bị âm thanh với chỉ tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm âm thanh mới lạ với giá thành thấp. Công ty được thành lập vào năm 1993 và có trụ sở chính ở Trung Quốc.) Loa Fenda W3 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn có kích thước 87 x 40 x 87 mm và khối lượng 0,15 kg hỗ trợ cho việc dễ dàng mang đi, đáp ứng cho những người dùng có nhu cầu di chuyển nhiều. Cùng với hệ thống ánh sáng LED đa dạng màu sắc mang đến phong cách độc đáo, thú vị, thu hút người dùng.

Loa Fenda W3

Loa Fenda W3 được thiết kế với màng loa 2 inch có khả năng bao phủ âm thanh trong phạm vi rộng được cấu tạo từ nam châm Neodymium có tần số phản hồi 80 Hz ~ 20,000 Hz, tỷ số nén nhiễu ≥75 dB mô phỏng chính xác âm thanh giúp cho người dùng đắm chìm vào trong những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương hay hoà mình vào trong không khí sôi động trong những bản nhạc EDM tuyệt đỉnh.

Loa Fenda W3

Loa Fenda W3 được thiết kế với bảng điều khiển thông minh được đặt ở mặt đáy của thiết bị giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng, phát/tạm dừng nhạc, bật/tắt nguồn, bật/tắt đèn LED mang đến sự tiện nghi khi sử dụng cho người dùng để có trải nghiệm nghe thoải mái nhất.

Loa Fenda W3

Loa Fenda W3 được trang bị với kết nối Bluetooth v 4.0 tiện lợi hỗ trợ cho việc dễ dàng kết nối smartphone, máy tính bảng tới loa giúp cho người dùng có thể nghe những bản nhạc yêu thích với chất lượng âm thanh đặc sắc của Fenda.

Loa Fenda W3

Loa Fenda W3 còn đươc thiết kế với cổng micro USB, cổng TF card và AUX – in (3,5mm) có hỗ trợ định dạng MP3, WMA giúp cho người dùng có thể dễ dàng nghe nhạc từ PC, laptop, máy phát Mp3 hay nghe trực tiếp từ thẻ TF của người dùng.

Loa Fenda W3

Comment
Share