1703276

Mainboard Asus Tuf Z370 – Hoàn thiện cấu hình gaming pc chuyên nghiệp

“Chơi game theo cách của bạn”, câu slogan của ASUS dành cho dòng sản phẩm bo mạch chủ Asus Tuf. Hứa hẹn mang đến một “chiến binh” phần cứng đúng như tên gọi tuf ( the ultimate force ), với hiệu suất ấn tượng cùng độ bền cho phép đáp ứng nhiều nhu cầu nâng cấp của game thủ hiện nay. Hãy cùng điểm qua những tính năng nổi bật của dòng mainboard cao cấp đến từ nhà sản xuất  Asus trong bài viết này.

 

HỆ THỐNG ÂM THANH DÀNH RIÊNG CHO GAMING

Hệ thống âm thanh độc quyền DTS Custom được tích hợp trên bo mạch, mang đến tín hiệu định vị cho các bộ tai nghe stereo giúp mô tả chi tiết không gian âm thanh trong game, sử dụng kỹ thuật mô phỏng tiên tiến để tạo tín hiệu định vị qua bộ tai nghe stereo, DTS Custom đã đưa âm thanh tích hợp đến một ranh giới mới. Với ba thiết lập sẵn ― Aerial (Trên không), Soundscape (Không gian âm thanh) và Tactical (Chiến thuật) ― dành cho các thể loại game khác nhau, sẽ mang đến cho bạn lợi thế riêng biệt trong mỗi tựa game, giúp người dùng xác định chính xác vị trí của đối thủ và hành động. Như ở chế độ Aerial, người dùng có thể trải nghiệm một không gian âm thanh như đang bay lượn trong thế giới game, rất thích hợp cho các tựa game MOBA, RTA, chiến lược và thể thao.

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO, MẠNH MẼ ĐẬM CHẤT GAMING

TUF Gaming còn mang dáng vẻ hiện đại, hầm hố nhưng không vì thế mà đòi hỏi game thủ phải bỏ ra một khoản tiền quá lớn để sở hữu cho mình những bo mạch chủ thuộc dòng high end như Maximus, hay ROG Strix dành cho game thủ chuyên nghiệp, nhưng vẫn có được khả năng hoạt động hoàn hảo của một bộ khung có khả năng kết hợp với những phần cứng mạnh nhất mà game thủ sở hữu có thể sở hữu, tối ưu hóa dàn máy gaming. Đường nét thiết kế của TUF GAMING không hề “hiền lành” với những đường viền màu trắng vàng cùng những đường vát tạo cho người dùng cảm giác của một chiếc máy bay chiến đấu.

TỐI ƯU HÓA HIỆU SUẤT HỆ THỐNG

Hệ thống TUF Protection,  tên gọi của công nghệ bảo vệ phần cứng giữ vai trò đảm bảo độ bền và ổn đinh lâu dài, đồng thời tối ưu hiệu suất đến từ các linh kiện phần cứng, khe cắm safe slot cho khả năng giữ chống trơn trượt vượt trội. Tính năng ESD GUARDS bảo vệ chống phóng tĩnh điện kéo dài tuổi thọ của linh kiện đồng thời ngăn chặn các hư hại do phóng tĩnh điện. Ngoài ra còn các tính năng như bảo vệ quá áp DDR4 tự động ngắt nguồn điện khi quá tải, bảng I/O mặt sau bằng thép không gỉ. Asus Tuf Z370 thuộc thế hệ M2 SSD, được tích hợp cho các dòng SSD mới nhất mang đến tốc độ lưu trữ siêu nhanh lên đến 32Gbps.

Thông tin kỹ thuật :

Thương hiệu :  Asus 

Model : Tuf Z370 – Pro gaming

Loại : ATX

Loại Socket : LGA  1151-v2

Chipset : Intel Z370

Số khe Ram : 4

Dung lượng ram tối đa : 64GB

Audio : 8 channels

 

 

 

 

 

Comment
Share