1703246

Tai nghe Corsair Void Pro RGB USB Carbon đích thực chính là dòng tai nghe cho game thủ với kiểu dáng mạnh mẽ, cùng micro tích hợp có tiện lợi cho việc vừa streaming vừa chơi game. Đi kèm theo đó là âm thanh vòm chất lượng cùng với tính năng chống ồn giúp người dùng hoàn toàn hòa vào không khí trong game với những trải nghiệm chân thực nhất.

tai-nghe-Corsair-Void-Pro-RGB-USB-Carbon-1

Thiết kế mạnh mẽ của tai nghe Corsair Void Pro RGB

Thiết kế bắt mắt cùng với kiểu dáng cá tính mạnh mẽ chính là điểm thu hút của tai nghe Void Pro RGB và điều đó khiến các game thủ thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy thiết kế khá cứng cáp ở vẻ ngoài nhưng bên trong lại có một lớp lót khá êm ái được làm từ chất liệu mút hoạt tính phủ cả hai bên chụp tai và phần headband. Nên dù có đeo tai nghe trong thời gian dài người dùng vẫn không khó chịu, tai nghe còn trang bị hệ thống đèn LED ngay logo và micro.

Tai-nghe-Corsair-Void-Pro-RGB-USB-Carbon-5

Chất âm mạnh mẽ của Corsair Void Pro RGB

Điểm nổi bật của tai nghe này chính là công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio 7.1 và khả năng chống ồn (Noise Cancellation). Chất âm được cải thiện và phù hợp với các loại game bắn súng như: Playerunknown’s Battlegrounds hoặc Call of Duty, các âm thanh trong game được thể hiện chân thực, mạnh mẽ.

Tai-nghe-Corsair-Void-Pro-RGB-USB-Carbon-2

Đối với khả năng nghe nhạc Void Pro RGB cũng được đánh giá khá cao, và sẽ đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc phổ thông của người dùng. Đối với những bài hát trữ tình, nhạc nhẹ chất âm được phát ra khá trong trẻo, chi tiết giọng của ca sĩ khi lên hay xuống tông. Còn những bài hát sôi động cũng được truyền tải bởi âm bass, dù không đảm bảo về sự chi tiết, nhưng đáp ứng được tương đối.

Micro đi kèm được cải tiến rất nhiều so với các thế hệ trước, âm thanh thu được rành mạch, rõ ràng hơn, dễ nghe và loại bỏ được tạp âm .

Thiết lập đa dạng, kết nối dễ dàng

Tai nghe Corsair Void Pro RGB USB Carbon có nhiều thiết lập được cài đặt sẵn dành cho các loại âm thanh trong game hoặc nghe nhạc. Ngoài ra còn có phần mềm Corsair Utility Engine giúp người dùng tinh chỉnh được nhiều tính năng của tai nghe như: màu sắc đèn nền, các chế độ hiển thị đèn,…

Kết nối chủ yếu của tai nghe là cổng USB 2.0 giúp kết nối dễ dàng với các dòng máy PC, cổng kết nối đó cũng kết nối trực tiếp đến micro, tạo nên thiết lập đa dạng.

Comment
Share