1703005

Giới thiệu Máy tính đồng bộ – PC Acer XC-730 (DT.B6PSV.001)

Máy tính lắp sẵn hay chúng ta thường gọi là máy tính đồng bộ, là một giải pháp tuyệt vời cho nhu cầu doanh nghiệp, công ty hay văn phòng nhỏ. Lợi điểm của máy tính đồng bộ là hệ thống có cấu tạo bền bỉ, các linh kiện trong case có độ tương thích rất cao, dễ dàng kiểm soát các vấn đề phát sinh. Trước khi xuất xưởng, case máy tính đồng bộ đã được trải qua những bài kiểm tra nghiêm ngặt và đo đạc hiệu năng để chạy tốt nhất và ổn định nhất. Mặt khác, case máy tính đồng bộ sẽ được bảo hành trọn vẹn nguyên case nếu xảy ra sự cố.

Acer XC-730 (DT.B6PSV.001)

Hiệu năng của PC Acer XC-730 (DT.B6PSV.001)

  • CPU: Intel Pentium J4205 1.5GHz – 2M (up to 2.6 GHz)

Là loại CPU có 4 nhân 4 luồng với xung nhịp cơ bản ở mức 1.5 GHz và có thể tự ép xung lên 2.6 GHz. Đối với những nhu cầu công việc và giải trí cơ bản nhất, đây là một sự lựa chọn hợp lý ở mức cấu hình tầm trung cùng mức giá bình dân mà vẫn đủ đáp ứng cho mọi tác vụ mà chúng ta không cần phải lo lắng về hiệu năng.

  • RAM: có sẵn 1x 2 GB, DDR3 1600Mhz

Để phục vụ nhu cầu sử dụng ít hơn, tiết kiệm chi phí hơn, máy lắp sẵn 1 RAM 2GB 1600Mhz. So với nhiều sản phẩm khác trên thị trường, đây là dung lượng RAM tương đối thấp. Tuy nhiên bạn vẫn có thể thực hiện các tác vụ cơ bản bình thường nhất. Mặc dù vậy, khi sử dụng các công cụ như google docs với khối lượng dữ liệu tổng hợp lớn, việc RAM chỉ ở tầm 2 GB sẽ gây trở ngại ít nhiều cho bạn. Hãy cài đặt Windows phiên bản 32bit để tận dụng tối đa dung lượng RAM.

  • Đồ hoạ: Intel HD Graphics 505

Là một dạng đồ hoạ tích hợp trong CPU của Intel, đồ hoạ này sẽ lấy một phần của RAM làm bộ nhớ đồ hoạ. Do đó nếu chúng ta có nhu cầu chơi game và chạy tác vụ khác đồng thời, trước hết cần đầu tư cho máy lên mức RAM tốt hơn để tác vụ không bị gián đoạn. Ngoài ra, đây là card đồ họa khá yếu tại thời điểm hiện tại, vì vậy nó sẽ không phải sự lựa chọn phù hợp nếu như bạn hướng tới mục đích chơi các dòng game với nhu cầu cao. Đồ hoạ tích hợp HD 505 ở PC Acer XC-730 (DT.B6PSV.001) cũng phục vụ 2 cổng kết nối màn hình trên mainboard là D-sub và HDMI, đảm bảo tương thích với đa số màn hình phổ thông.

  • Ổ cứng HDD dung lượng 1TB

1TB là dung lượng lưu trữ khá thoải mái đối với nhu cầu văn phòng, tuy nhiên để tăng tốc độ cho một vài chương trình cần thiết yêu cầu nhỉnh hơn hay vào win nhanh hơn, việc đầu tư thêm ổ SSD là không thể thiếu.

  • Các cổng kết nối: 4x USB 3.0

Bộ máy PC Acer XC-730 (DT.B6PSV.001) hỗ trợ cổng USB thế hệ 3.0 để cung cấp khả năng truyền tải dữ liệu tốt hơn. Cụ thể, so với cổng USB 2.0 trước đó, cổng kết nối giúp bạn đạt được hiệu suất tốt hơn những 10 lần.

  • Các tính năng phụ trợ: LAN 1GB, Wi Fi AC, BT 4.2, Reader, DVD-RW

Cổng LAN là chức năng tối thiểu trong mọi máy tính cần có để kết nối internet. Bên cạnh đó, PC Acer XC-730 (DT.B6PSV.001) còn có thêm Wi Fi chuẩn AC thay cho LAN, từ đó các văn phòng có thể giảm gánh nặng về việc đầu tư hệ thống đường dây mạng phức tạp. Khe đọc thẻ hỗ trợ thẻ SD, SDHC, SDXC đồng thời. Và cuối cùng là ổ đĩa quang DVD-RW để đọc và lưu dữ liệu trên đĩa cứng.

Acer XC-730 (DT.B6PSV.001)

Máy tính đồng bộ PC Acer XC-730 (DT.B6PSV.001) có kèm theo bộ chuột và bàn phím để hỗ trợ đồng bộ một cách toàn diện nhất.

Comment
Share