1702923

Miếng lót chuột Ozon Size M – di chuột dễ dàng và tốc độ “không đối thủ” 

Miếng lót chuột Ozen Size M 1

Chi tiết sản phẩm

Đối với người dùng bình thường hoặc nhân viên văn phòng, một miếng lót chuột không nhất thiết phải sở hữu, thậm chí có người còn không cần. nhưng đối với những gamer chuyên nghiệp, 1 miếng lót chuột tốt có thể đảo ngược tình thế trong trò chơi và giúp họ làm chủ trận chiến. Vì vậy việc game thủ tìm cho mình 1 miếng lót chuột phù hợp là rất cần thiết. Và Miếng lót chuột Ozon Size M là 1 sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Miếng lót chuột Ozen Size M 2

Miếng lót chuột mang màu đen đơn giản, mạnh mẽ, ngoài ra còn có logo Ozone ở phía góc trái, 1 vệt trang trí giống hình vệt máu rất “chất” ở góc trên bên phải, tạo nên tổng thể tinh tế đẹp mắt nhưng không lo phân tán tư tưởng khi chơi vì kích thước hình trang trí nhỏ.

Miếng lót chuột Ozone có mặt trên được làm từ microfiber, một chất liệu được thừa hưởng 2 đặc tính của  polyester và polyamide. Polyester có độ cứng và bền thì polyamide cung cấp khả năng hấp thụ. Microbiber có điểm mạnh là mềm dẻo, chống thấm nước, tĩnh điện và lọc khuẩn. Mặt đáy được làm bằng cao su chống trượt trên mặt phẳng, đem lại sự chắc chắn khi sử dụng.

Đem lại tốc độ di chuột cao với mặt phẳng chắc chắn, dễ dàng trượt chuột, khả năng kiểm soát cao, giúp bạn hoàn toàn nhập tâm vào trò chơi, đáy cao su cố định giúp hạn chế bị tuột lót chuột nếu bạn có mạnh tay, đảm bảo thoải mái chuyển động chuột mà không lo bị rớt. Chất liệu mềm dễ dàng cuộn lại để đem đi bất cứ đâu.

Miếng lót chuột Ozen Size M 3

Sản phẩm được thiết kế cho các game thủ, phù hợp với những trò như bắn súng, nhập vai, đối kháng. Nhưng miếng lót chuột Ozone Size M cũng rất thích hợp cho những nhân viên văn phòng để sử dụng chuột 1 cách chắc chắn hiêụ quả hơn.

Miếng lót chuột Ozen Size M 4

Comment
Share