1702907

Chi tiết Máy chiếu Panasonic PT LB423

Máy chiếu Panasonic PT LB423

 

Thiết kế

Thiết kế của  LB423 vừa vặn cho không gian văn phòng hoặc cá nhân , với 4 chân chắc chắn giảm thiểu khả năng chống trơn trượt .

Hiệu suất làm việc

Sức mạnh và công nghệ kết hợp trong một cơ thể nhỏ gọn và nhẹ cung cấp độ sáng từ 3.100 lm đến 4.100 lm ở độ tương phản cao nhất 16.000: 1.

Daylight View Lite sử dụng thông tin cảm biến để tối ưu hóa màu sắc và độ sáng theo các mức ánh sáng xung quanh. Chức năng này có thể được truy cập dễ dàng bằng điều khiển từ xa được cung cấp.Máy chiếu bao gồm một ống kính zoom 1,2x để hỗ trợ một loạt các khoảng cách chiếu. Điều này rất hữu ích khi trình bày trong các phòng có kích thước khác nhau.

Khi làm việc độ ồn của  LB423  được giảm thiểu để mọi công việc của khách hàng được tập trung tối đa.

Dễ dàng thay thế đèn và bộ lọc

Để giảm bớt sự rắc rối, bộ lọc có thể được thay thế bằng cạnh và đèn từ phía trên cùng của máy chiếu. Không cần phải tháo thiết bị ra khỏi giá treo của nó để bảo trì định kỳ.

Máy chiếu Panasonic PT LB423

Kết nối không dây

Giờ đây, người dùng có thể chiếu phương tiện không dây qua PC bằng cách sử dụng đèn Presenter Light hoặc ứng dụng Máy chiếu không dây cho iOS.

Người dùng có thể kết nối bằng USB bằng cách cắm thiết bị bộ nhớ USB vào cổng USB và bắt đầu chiếu nội dung được lưu trữ ngay lập tức mà không cần PC kết nối. Trình phát đa phương tiện USB hỗ trợ nhiều tệp hình ảnh khác nhau, chẳng hạn như JPEG và PNG. Bắt đầu bản trình bày ngay lập tức mà không phải kết nối với máy tính.

Máy chiếu Panasonic PT LB423
Comment
Share