1702878

Sản phẩm Chuột máy tính Trust GXT 25 Gaming có tới 5 mức điều khiển DPI

Trust GXT 25 Gaming Thông tin cơ bản về sản phẩm Chuột Trust GXT 25 Gaming:

  • Nhà sản xuất: Trust (Một công ty tư nhân đến từ Dordrecht, Hà Lan được thành lập từ năm 1983)
  • Model: GXT 25 Gaming
  • Độ phân giải quang học: 2000 dpi
  • Cách kết nối: Sử dụng cổng usb 2.0
  • Độ dài dây/khoảng cách kết nối: Kết nối dây – 1,8 m
  • Kích thước: 115 x 77 x 39 mm
  • Khối lượng: 112g

Trust GXT 25 Gaming

Nhà sản xuất và thiết kế Trust Gaming là 1 trong 4 thương hiệu phụ của công ty TRUST cùng với Trust PC & Laptop, Trust Mobile và Trust Smart Home. GXT 25 Gaming thuộc dòng chuột cao cấp đến từ Trust với nhiều mức độ điều chỉnh DPI khác nhau nên được khá nhiều game thủ lựa chọn.

Trust GXT 25 Gaming

Với mẫu thiết kế GXT 25 Gaming này được sản xuất có độ phân giải quang học 2000 dpi và còn có thêm nhiều mức điều chỉnh khác cho những người cần tốc độ chậm hơn (800/1000/1200/1600), Chiều dài dây 1,8m, bên cạnh đó đầu kết nối USB còn được mạ vàng mang đến sự chắc chắn cố định trong kết nối. Bởi thiết kế theo phong cách gaming của mình mà sản phẩm được rất nhiều người chơi lựa chọn.

Được thiết kế theo mẫu hình khối với các cạnh cong tròn mềm mại mang lại sự thoải mái, thích thú khi được cầm vào mà chẳng lo thời gian “làm” mỏi tay các bạn. Cùng với sự tiến bộ của công nghệ, Trust GXT 25 GAMING sử dụng công nghệ quang học mang đến sự nhạy bén và không gặp vấn đề đến bề mặt.

Chất liệu của Trust GXT 25 Gaming được thiết kế với 2 chất liệu cơ bản bằng nhựa và hợp kim. Giúp sản phẩm nhẹ nhàng dễ dàng chuyển động, nhưng không vì thế mà chuột tín hiệu kém không ôm bề mặt tiếp xúc. Bên trái của chuột có 1 miếng đệm cao su dành để đỡ cho ngón cái giảm tình trạng trai ngón tay cũng như có “chỗ nghỉ ngơi” êm ái hơn. Chuột GXT 25 GAMING có 7 nút bấm phản hổi, trong đó có 1 nút double click, 1 nút tắt âm lượng và 1 nút cửa sổ window. Tốc độ phản hồi 500Hz.

Trust GXT 25 Gaming

Thông tin thêm về nút bấm Double Click, thiết kế bên cạnh nút con trỏ trái, đối với 1 số game fps chỉ cần ấn 1 lần nút người dùng sẽ nhận được 2 lần tương tác tương đương với bắn 2 phát ở game bắn súng. Đó được xem như 1 ưu điểm của dòng chuột này.

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chuột khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/chuot-ban-phim-ban-di/chuot-may-tinh.cat

Comment
Share