1702783

Chi tiết Laptop HP Pavilion 14-bf016TU

Đã từ lâu các dòng laptop được sản xuất từ thương hiệu HP luôn được người dùng đánh giá cao nhờ các đặc điểm như : thiết kế phù hợp với mọi đối tượng , sử dụng bền bỉ , thiết kế đẹp,…Với dòng  Laptop HP Pavilion 14-bf016TU người dùng là dân văn phòng hay học sinh sinh viên sử dụng những tác vụ đơn giản thì đây là một chiếc laptop phù hợp với đối tượng sử dụng này .

Laptop HP Pavilion 14-bf016TU

Thiết kế

Đối với đối tượng người dùng là dân văn phòng thì một chiếc laptop mỏng nhẹ , phù hợp với việc mang theo là một yêu cầu thiết yếu . Được thiết kế các chi tiết tối giản tinh tế với việc bo cong các cạnh và thiết kế kim loại nguyên khối mang lại vẻ đẹp thanh thoát , lịch sự và tinh tế của máy .Pavilion 14-bf016TU còn có đột phá về thiết kế khi thiết kế đặc biệt của bản lề khi mở máy có thể nâng cao máy tạo độ nghiêng để các công việc nhập liệu được tốt hơn và giúp cho việc tản nhiệt được hoạt động tốt nhất.

Laptop HP Pavilion 14-bf016TU

Màn hình

Được nhà sản xuất HP trang bị một màn hình 14inch độ phân giải full HD cùng công nghệ FHD SVA BrightView WLED-backlit có chất lượng hoàn thiện khá tốt, màu sắc sống động.Viền màn hình được thiết kế tối giản , các chi tiết thừa được rút gọn giúp người dùng có thể nhìn rõ được các thông tin hiển thị.

Bàn phím

Bàn phím được làm từ nhựa nhưng lại được trang trí cùng màu với thân máy nên tạo ra vẻ đẹp tổng quát cho toàn bàn phím .Các phím được thiết kế vừa ngón tay , hành trình phím vừa phải dễ dàng cho những công việc nhập liệu nhanh .Độ nảy của các phím được HP sản xuất giúp các phản hồi của máy đối với người dùng là tức thì.

Với thiết kế bàn di chuột  nhỏ gọn nhưng bù lại bàn di chuột nhạy có độ chính xác cao , thực hiện tốt các thao tác thông qua cử chỉ đa điểm .

Âm thanh

Được thiết kế loa qua trực diện khi thiết kế mặt trên , được tích hợp hệ thống loa B&0 vốn được trang bị trên các dòng máy cao cấp giúp việc trải nghiệm âm thanh cho người dùng ở mức cao.

Trang bị phần cứng

Được trang bị con chip Intel Core i3 7100U 2.4 GHz,3MB, dung lượng RAM 4GB giúp cho máy khởi động , chạy mượt mà các tác vụ thông thường như lướt web, các tác vụ văn phòng . Trang bị con chip thế hệ mới giúp máy luôn duy trì được nhiệt độ ổn định , mát mẻ khi thực hiện các công việc.

Thời lượng Pin

HP Pavilion 14 chỉ được trang bị 3 Cell pin cho thời gian sử dụng của máy chỉ đạt mức trung bình khá, bạn có thể sử dụng máy xuyên suốt cường độ cao hơn 2 giờ đồng hồ.Do máy có kích thước nhỏ gọn nên việc mang theo sạc khi sử dụng ngoài cũng không mang lại khó khăn gì cho người dùng.

Kết nối

Mặc dù mang thiết kế nhỏ gọn nhưng nhà sản xuất HP cũng đã trang bị cho sản phẩm của mình các cổng kết nối thông dụng:  2 cổng USB 3.1 gen 1, 1 cổng USB 3.1 tyce C, 1 jack âm thanh combo 3.5 mm, HDMI, Ethernet RJ45 cùng 1 khe thẻ nhớ SD media.

Laptop HP Pavilion 14-bf016TU

Tổng kết 

Có thể nói HP Pavilion 14 là một chiếc máy tính phục vị tốt cho người dùng là sinh viên hoặc nhân viên văn phòng bởi thiết kế , hiệu năng mà sản phẩm này mang lại.

Comment
Share