1702695

Giới thiệu máy in laser trắng đen RICOH SP 320DN -Nhỏ gọn nhưng linh hoạt , hiệu năng tốt và dễ sử dụng

máy in laser trắng đen RICOH SP 320DN

Công việc văn phòng cần một chiếc máy in đủ các yếu tố ” nhanh , gọn , nhẹ ” và tốt nhất trong tầm giá mà người dùng rất đáng quan tâm đó chính là máy in laser trắng đen RICOH SP 320DN , một sản phẩm đến từ thương hiệu Ricoh- thương hiệu hàng đầu về máy in và các sản phẩm liên quan đến công việc in ấn.

Đặc điểm nổi bật máy in laser trắng đen RICOH SP 320DN

Chuẩn in đơn sắc – Tốc độ 26 trang/phút

Máy in laser trắng đen RICOH SP 320DN được thiết kế với khả năng in khổ A4 đạt hiệu suất in theo công bố có thể lến đến 30.000 trang/ tháng. Máy in linh hoạt với thời gian cho trang đầu tiên chỉ mất 8s, ít lỗi với tốc độ 26 trang/phút, hoàn toàn phù hợp cho nhu cầu văn phòng vừa và nhỏ. Với Ricoh SP 320DN, người dùng có thể thực hiện hoạt động in trên hầu hết các loại giấy.

máy in laser trắng đen RICOH SP 320DN-2

Khay giấy lớn, bộ nạp tài liệu tích hợp

Máy in laser trắng đen RICOH SP 320DN đặc biệt có khay giấy lớn cho khả năng chứa tối đa 250 tờ, khay ra 150 tờ và hỗ trợ xử lý giấy in định lượng từ 52 – 162 g/m². Nhờ đó, người dùng sẽ tiết kiệm thời gian và công sức in ấn, rất tiện cho in ấn văn phòng, đặc biệt máy còn có những ứng dụng riêng của hãng Ricoh.

Khả năng kết nối

Với các công việc văng phòng , việc in ấn được thực hiện qua rất nhiều nguồn dữ liệu nên trên máy in Ricoh SP 320DN trang bị các kết nối như kết nối USB, mạng dây Ethernet 10 baseT/100 base-TX đem lại cho người dùng sự thuận tiện trong việc kết nối các nguồn thông tin với máy in

Comment
Share