1702570

Tai nghe Bluetooth Jabra Sport Pace (Xanh) – mang đến cho người yêu thể thao trải nghiệm âm nhạc sống động

 

Tai nghe Bluetooth Jabra Sport Pace (Xanh) được sản xuất và thiết kế bởi thương hiệu Jabra – một thương hiệu đình đám trong lĩnh vực giải trí âm nhạc với các sản phẩm thiết bị âm thanh tiên tiến. Dòng tai nghe Sport Pace luôn tạo cảm giác hưng phấn cho các hoạt động thể thao đến từ thương hiệu Jabra.

Tai nghe Bluetooth Jabra Sport Pace (Xanh)

Tai nghe Bluetooth Jabra Sport Pace (Xanh) là loại tai nghe in-ear có kích thước 33.4 x 14.7 x 28.6 mm nhỏ gọn và khối lượng 22g tiện lợi đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, đặc biệt với thiết kế theo vòm tai đảm bảo cố định tai nghe hạn chế việc tai nghe bị tuột khỏi tai mỗi khi chơi thể thao hay tập luyện. Tai nghe sử dụng pin Li-ion có thể sử dụng liên tục trong 5 tiếng giúp cho trải nghiệm âm nhạc của người dùng không bị gián đoạn. Hơn nữa, pin còn có tốc độ sạc nhanh chóng chỉ với 15 phút sạc sẽ đem đến cho người dùng 60 phút âm nhạc đầy cảm hứng.

Tai nghe Bluetooth Jabra Sport Pace (Xanh)

Tai nghe Bluetooth Jabra Sport Pace (Xanh) sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth 4.1, A2DP v1.2, AVRCP v1.5, HFP v1.6, HSP v1.2 với khoảng cách kết nốt lên đến 10m mang đến trải nghiệm âm nhạc phong phú, đầy cảm hứng cho những buổi tập, giúp cho người dùng không còn bị mắc phải những vấn đề khó chịu về dây nối của những tai nghe sử dụng jack cắm thông thường.

Tai nghe Bluetooth Jabra Sport Pace (Xanh)

Tai nghe Bluetooth Jabra Sport Pace (Xanh) có tính kháng mồ hôi, va đập và thời tiết cao theo chuẩn IP54 bảo vệ tai nghe, đảm bảo cho việc sử dụng lâu dài và đem lại sự yên tâm cho người dùng thoải mái hoạt động. Dây tai nghe được bọc một lớp cao su bền bỉ có thể quấn, gấp thoải mái và còn có thể phản quang lúc tập luyện khi trời tối. Tai nghe được trang bị các nút nhét tai được làm bằng Gels mềm mại, không gây đau nhức tai với 3 loại kích cỡ nhỏ, trung bình và lớn giúp cho người dùng có thể dễ dàng thay đổi tuỳ theo ý muốn. Trên dây của tai nghe còn được thiết kế một bảng điều khiển thông minh để điều chỉnh âm lượng được đặt ở vị trí phù hợp, tiện lợi. Hơn nữa, tai nghe còn được tích hợp với một microphone và nút chức năng chuyển sang chế độ gọi điện thoại tiện lợi, người dùng có thể vừa tập luyện vừa trả lời cuộc gọi mà không cần phải dừng lại.

Tai nghe Bluetooth Jabra Sport Pace (Xanh)

Tai nghe Bluetooth Jabra Sport Pace (Xanh) còn được kết nối với ứng dụng hỗ trợ tập luyện của Jabra có tên là Jabra Sport Life giúp lưu giữ lại quá trình tập luyện của người dùng, cùng với đó đưa ra những lời khuyên trong việc tập luyện của người dùng.

Tai nghe Bluetooth Jabra Sport Pace (Xanh)

Comment
Share