1702444

Đánh giá Chuột máy tính Elecom M-DY10DRWH (Trắng)

TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM

Nếu bạn là một người sử dụng máy tính thường xuyên thì chắc chắn bạn sẽ biết được sự quan trọng  của chuột máy tính. Nhằm để giảm thiểu những sự phiền toái và giới hạn khoảng cách do chuột máy tính có dây thì những chú chuột không dây Elecom được ra đời. Với kết nối không dây 2.4 GHz, chuột máy tính không dây Elecom M-DY10DRWH cho phép người dùng có khả năng kết nối xa lên tới 10m. Độ bền cao cộng thêm sự ổn định cũng như là tiết kiệm pin giúp sản phẩm này trở thành một sự lựa chọn tốt cho một chú chuột máy tính.

Chuột được thiết kế với  3 nút chuột quang cơ bản. Ngoài ra, con lăn trỏ và các nút bấm hoạt động một cách nhanh nhạy các thao tác có độ chính xác cao và không gây tiếng động ồn ào hạn chế ảnh hưởng đến không gian xung quanh. Kích thước chuẩn M giúp  người dùng ít mỏi tay hơn sau khi sử dụng trong một thời gian dài. Có thể nói, đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho việc sử dụng trong văn phòng.

Chuột máy tính Elecom M-DY10DRWH (Trắng)

ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT

THIẾT KẾ THỜI TRANG

Chuột máy tính không dây Elecom M-DY10DRWH là sản phẩm chuột không dây mới nhất của thương hiệu chuột nổi tiếng Elecom. Với tông màu trắng tinh tế cùng mô hình đối xứng song song hình tròn, có thể vận hành thoải mái bất kể bạn thuận tay trái hay tay phải. Sản phẩm được thiết kế hoàn toàn mới với hình thức đẹp, mạnh mẽ với khe đựng đầu nhận nhỏ gọn thuận tiện hơn trong sử dụng. 

Thiết kế nhỏ nhẹ

Chuột Không Dây Elecom MDY10DRWH được thiết kế thân chuột thon gọn, độ cong vừa phải ôm theo lòng bàn tay cho cảm giác cầm nắm thoải mái, tự tin với những cú click chuột chính xác.

 Công nghệ 2.4Ghz chống nhiễu

Chuột Elecom kết nối qua cổng USB công nghệ Wireless 2.4Ghz cho tốc độ đường truyền ổn định, ngoài ra đầu cắm nhỏ gọn được thiết kế gắn trực tiếp vào chuột để cất giữ tiện lợi, tránh tình trạng bỏ rơi hoặc quên.

Với hệ thống không dây thông qua băng tần 2,4GHz, người dùng có thể sử dụng thiết bị trong phạm vi khoảng 10m với vật liệu không từ tính và khoảng 3m đối với vật liệu từ tính như bàn bằng sắt.

THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG

Chuột không dây Elecom sử dụng pin AA thông dụng và có thể hoạt động liên tục lên đến 266 giờ, thời gian chờ ấn tượng lên đến trên 1000 ngày.

Độ phân giải 1000 Dpi

Chuột không dây có độ phân giải 1000 DPI cho độ chính xác cao giúp người dùng có thể thao tác con trỏ trên màn hình đến nơi mình muốn nhanh chóng, cảm biến hồng ngoại ở một mức độ tiêu thụ điện năng thấp hơn. Ngoài ra, thiết kế quang học giúp thiết bị tránh khỏi các bụi bẩn hàng ngày.

Chuột máy tính Elecom M-DY10DRWH (Trắng)

Chuột máy tính Elecom M-DY10DRWH (Trắng)

Comment
Share