1702441

Chuột máy tính Elecom M-DY10DRBK (Đen)

Đánh giá chuột máy tính Elecom M-DY10DRBK (Đen)

 

Chuột máy tính Elecom M-DY10DRBK (Đen) dễ dàng sử dụng với một hình thức đơn giản, 3 nút chuột quang. Có kích thước chuẩn M, tay ít mỏi hơn sau khi sử dụng trong một thời gian dài và đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho việc sử dụng trong văn phòng.

Mô hình đối xứng

Chuột máy tính Elecom M-DY10DRBK (Đen)

Đây là một mô hình cân bằng song song hình tròn, có thể vận hành thoải mái cả khi người dùng thuận tay trái hay tay phải, tạo cảm giác thoải mái khi người dùng sử dụng.

Thiết kế mô hình quang học thoải mái

Chuột máy tính Elecom M-DY10DRBK (Đen) được thiết kế quang học rất khó bám bụi bẩn, giúp chuột được vệ sinh và có độ bền cao.

Được trang bị bánh xe với cảm giác nhấp

Chuột máy tính Elecom M-DY10DRBK (Đen)

Được trang bị một bánh xe với cảm giác bấm, Chuột máy tính Elecom M-DY10DRBK (Đen) với các thao tác di chuyển với trình duyệt Web và các ứng dụng khác có thể thực hiện thoải mái.

Có thể sử dụng ngay bằng cách kết nối

Không cần phải cài đặt trình điều khiển v.v..,người dùng có thể sử dụng nó ngay lập tức bằng kết nối với cổng USB.

Hệ thống không dây thông qua băng tần 2,4GHz

Hệ thống không dây thông qua băng tần 2,4GHz, có thể sử dụng nó trong phạm vi khoảng 10m với vật liệu không từ tính và khoảng 3m đối với vật liệu từ tính như bàn bằng sắt.

Chuột máy tính Elecom M-DY10DRBK (Đen)

Công tắc nguồn ở mặt sau của Chuột máy tính Elecom M-DY10DRBK (Đen) và có thể ngăn việc tiêu thụ Pin khi không sử dụng, từ đó tiết kiệm pin và năng lượng một cách tối đa.

 

Comment
Share