1702361

Mô tả sản phẩm Máy tính PC Intel NUC BOXNUC7I5BNHX1

Thông số kĩ thuật :

  • Thương hiệu : Intel
  • Trọng lượng sản phẩm : 953g
  • Kích thước sản phẩm : 11,4 x 5,1 x 11,2 cm
  • Series : BOXNUC7I5BNHX1
  • Kiểu PC : Desktop
  • CPU :  Intel Core i5  7260U 2.2GHz – 4M (up to 3.4GHz)
  • RAM : 2 Slots, NO RAM, DDR4 2133, S/p 16GB M.2 2280 Intel Optane
  • Đồ họa : Intel Iris Plus Graphics 640
  • Kết nối :  4x USB 3.0, 2x Sata3, HDMI, USB-C (Thunderbolt3), LAN: 1GB, Wifi AC, BT 4.2, Reader
  • Hệ điều hành : Windown 10 64bit

Thiết kế : 

Một trong những điểm hấp dẫn của Intel NUC là thiết kế đẹp và tinh tế, sử dụng kết hợp những chất liệu “cao cấp” như kim loại. Phần khung máy được làm từ nhôm xước, các chi tiết như khay tản nhiệt, cổng kết nối… đều được hoàn thiện rất tốt. Nắp trên làm từ nhựa bóng, bắt mắt thu hút người dùng.

Với kích thước vô cùng nhỏ gọn Intel NUC có thể dễ dàng bố trí ở bàn làm việc hay phòng ngủ. Intel cũng trang bị một khay để gắn máy vào tường trong trường hợp người dùng không muốn đặt trên bàn. Do là một sản phẩm dạng barebone, khi mua máy bạn sẽ phải mở ra để thêm RAM và SSD.

Hiệu năng và trải nghiệm thực tế : 

Intel NUC mang trong mình sức mình của bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 Kaby Lake là Core i5 7260U có 2 nhân 4 luồng với mức xung nhịp cơ bản là 2.2GHz và 4MB Cache. Hỗ trợ tối đa 32G RAM DDR4 bus 2133. Cùng VGA Onboard Intel Iris Plus Graphics 640. Với cấu hình này nó tương đương với cấu hình của một chiếc laptop phổ thông giá trên 10 triệu. Không thể thay đổi được CPU cũng như đồ họa tích hợp trong CPU, có thể chủ động lắp thêm từ 4 – 8GB RAM hay nhiều hơn tùy nhu cầu xử dụng. Intel Nuc cũng có thể trang bị SSD + HDD để tối ưu cả tốc độ và dung lượng.

Trong trải nghiệm thực tế, NUC với bộ vi xử lý Kabylake thế hệ thứ 7 thực hiện rất tốt các công việc thường ngày. Hiệu năng máy đủ đáp ứng các phần mềm ứng dụng văn phòng như Office, lướt web và giải trí đa phương tiện. Hơn nữa, với VGA onbroad Intel Iris Plus Graphics 640 NUC cũng có thể thao tác tốt với Lightroom hay Photoshop và 1 số game như Liên minh huyền thoại, Dota 2 hay Paradin.

Tổng kết :

Trong thời đại hiện nay thì nhu cầu thiết bị càng nhỏ gọn càng cao thì NUC là một chiếc máy nắm bắt đúng tâm lý người dùng với thiết kế đẹp, nhỏ gọn, khả năng di chuyển dễ dàng, được trang bị đầy đủ các cổng giao tiếp và kết nối không dây, có thể lắp được 2 ổ cứng, hoạt động mát mẻ và hiệu năng mạnh mẽ với CPU i5 thế hệ thứ 7 cùng Intel Iris Plus Graphics 640. Do đó mà NUC là 1 xu thế để phù hợp hơn và đánh vào nhu cầu sử dụng của người dùng văn phòng, nơi mà không gian làm việc là rất quý giá hay 1 chiếc máy tính gia đình.

Comment
Share