1702311

Đánh giá sản phẩm Chuột máy tính Newmen F278 (Hình bướm)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Chuột máy tính Newmen F278 (Hình bướm) là một sản phẩm chuột không dây sử dụng kết nối Wireless cho phép bạn sử dụng tốt ở phạm vi trong khoảng 10m. Bạn chỉ cần cắm đầu USB của chuột vào máy là đã có thể sử dụng ngay lập tức. Chuột có tần số sóng là 2.4 GHz giúp tăng tốc độ truyền dữ liệu đến máy tính. Với Thiết kế đẹp và dễ thương, tính năng có thể dùng được trên kính và pin sử dụng lâu dài, sản phẩm hứa hẹn đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Chuột máy tính Newmen F278 (Hình bướm)

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế đẹp, thời trang

Newmen F278 thiết kế hoa văn độc đáo, phá cách, mang lại cái nhìn mới mẻ và lạ mắt cho không gian làm việc của bạn. Thân chuột được thiết kế thon gọn, độ cong vừa phải ôm cho cảm giác cầm nắm thoải mái đồng thời giảm mỏi cổ tay khi sử dụng trong thời gian dài.

Công nghệ 99GlassGo tiên tiến

Công nghệ tiên tiến 99GlassGo kết hợp cùng độ phân giải 1600DPI cho phép Newmen F278 lướt dễ dàng trên nhiều bề mặt kể cả mặt kính. Công nghệ mới này còn giảm thiểu sự gián đoạn trong suốt quá trình sử dụng giúp mọi thao tác chuột nhẹ nhàng và chính xác hơn.

Công nghệ kết nối không dây 2.4GHz siêu tốc

Không chỉ nâng khoảng cách sử dụng chuột lên đến 10m, công nghệ kết nối không dây 2.4 GHz còn đảm bảo dữ liệu được truyền tải liên tục, không bị gián đoạn và nhanh hơn 60% so với những công nghệ không dây cũ trước đây.

Sử dụng năng lượng từ 1 pin AA

Newmen F278 sử dụng nguồn năng lượng từ một viên pin AA 1.5V với cảm biến được trang bị công nghệ hồng ngoại giúp bạn tiết kiệm pin một cách tối đa. Với 4 chế độ tiết kiệm năng lượng, Newmen F278 sẽ xóa tan mọi lo lắng của bạn về việc phải thay pin thường xuyên.

Plug and play

Chỉ cần cắm thiết bị kết nối vào cổng USB máy tính, bạn đã có thể kết nối chuột với máy tính và sử dụng một cách nhanh chóng. Với việc trang bị bộ 3 nút nhấn cơ bản, đây sẽ là sản phẩm lý tưởng thích hợp cho công việc hằng ngày của bạn.

Chuột máy tính Newmen F278 (Hình bướm) Chuột máy tính Newmen F278 (Hình bướm)

Comment
Share