1702223

Giới thiệu bộ chia Belkin AV10093bt

 

Bộ chia Belkin AV10093bt là bộ chia tai nghe, tách một giắc cắm tai nghe để hai người có thể nghe cùng một lúc. Bằng việc kết nối hai tai nghe hoặc loa với giắc cắm trên smartphone (điện thoại thông minh), ipad (máy tính bảng), laptop (máy tính xách tay), ipod (dòng máy nghe nhạc của Apple), máy nghe nhạc MP3 và DVD giúp nhiều người dùng có thể cùng trải nghiệm một âm thanh.

Bộ chia Belkin AV10093bt

 

Đặc tính của sản phẩm

Hoạt động của bộ chia Belkin AV10093bt tương thích với đa dạng các phương tiện điện tử như: smartphone (điện thoại thông minh), ipad (máy tính bảng), laptop (máy tính xách tay), ipod (dòng máy nghe nhạc của Apple), máy nghe nhạc MP3 và DVD. Với sự đa dạng đầu kết nối, sản phẩm đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Bộ chia Belkin AV10093bt có khả năng kết nối với bất kỳ thiết bị nào có kích thước giắc cắm 3,5 mm.

Bộ chia Belkin AV10093bt

Bộ chia Belkin AV10093bt với hai giắc cắm aux có khả năng kết nối hai bộ tai nghe  để chia sẻ phim hoặc nhạc, người dùng có thể cùng trải nghiệm các bộ âm thanh cùng nhau một cách thoải mái và thuận tiện thông qua hai tai nghe riêng biệt, khắc phục được những bất tiện đối với người dùng khi có nhu cầu chia sẻ âm thanh trên Headphone.

Bộ chia Belkin AV10093bt được thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng có thể dẽ dàng mang theo bên mình, tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm. Cùng với kết cấu hai giắc cắm aux cho phép người dùng kết nối hai bộ tai nghe, người dùng có thể cùng nghe nhạc với người thân, bạn bè trên xe buýt hoặc cùng xem phim từ một laptop (máy tính xách tay), ipad (máy tính bảng) tại nhà hoặc trong những chuyến du lịch,…

Bộ chia Belkin AV10093bt

Comment
Share